Phòng thay đồ M.U chia rẽ vì Ten Hag

17:25 Thứ sáu 22/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột số ngôi sao Quỷ đỏ không hài lòng với sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Sau quãng thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng Manchester United đã quyết định bổ nhiệm Erik ten Hag vào vị trí HLV trưởng câu lạc bộ. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ hoàn thành mùa giải cùng Ajax trước khi chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Với chuỗi thành tích khá ấn tượng cùng nhà ĐKVĐ Eredivisie, đặc biệt là hành trình vào đến tận bán kết Champions League mùa giải 2018/19, thuyền trưởng 52 tuổi hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ quay lại thời kỳ hoàng kim.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Guardian, khi ông vẫn chưa bắt đầu kế hoạch cùng đội bóng mới, phòng thay đồ đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn.

Phòng thay đồ M.U chia rẽ vì Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag chính thức trở thành tân HLV trưởng Man Utd.

Nhật báo trên cho hay, một số ngôi sao Quỷ đỏ thất vọng vì CLB chọn Ten Hag thay vì tìm kiếm một nhân vật tầm cỡ hơn để đủ sức cạnh tranh với những chiến lược gia hàng đầu xứ sương mù hiện tại như Pep Guardiola hay Jurgen Klopp.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số cầu thủ dành sự ủng hộ tuyệt đối cho vị tân thuyền trưởng của CLB, điển hình là Fred. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao người Brazil đã nói về Ten Hag: "Ông ấy là một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới, người sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở đây. Tôi đã xem Ajax và họ là một đội bóng tuyệt vời. "

Trường Sơn | 16:27 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục