Phòng thay đồ Man Utd phản ứng trước yêu cầu nghiêm khắc của Solskjaer

21:47 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ động thái từ phía các cầu thủ khi tiếp nhận yêu cầu từ HLV trưởng.

Manchester United đã gặp khó khăn lớn trước Atalanta khi bị đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, những sự điều chỉnh đã giúp Quỷ đỏ tìm lại bản ngã. Họ ghi 3 bàn thắng ở 45 phút còn lại nhờ những pha lập công của Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo, qua đó tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục tại Old Trafford.

Nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra những lời lẽ nghiêm khắc cho các học trò, sau trận thua Leicester City hồi cuối tuần. Vì vậy, họ đã thi đấu năng nổ và nhiệt huyết hơn. 

Paul Pogba details Manchester United dressing room reaction to Solskjaer demand - Bóng Đá

 Pogba vào sân trong hiệp hai cuộc đụng độ giữa Man Utd và Atalanta.

Khi được truyền thông đề cập đến vấn đề này, Paul Pogba cho biết:

"Đã có sự thay đổi. Bạn có thể thấy năng lượng và bầu không khí trên sân. Ngay cả khi chúng tôi thua, chúng tôi vẫn tiếp tục tin tưởng vào điều đó. Cần thời gian để chứng minh nhưng chúng tôi có thể đạt được điều đó, và ngày hôm nay là sự khởi đầu.

Chúng tôi có thể cảm thấy nguồn năng lượng từ phía khán đài, họ luôn thúc đẩy chúng tôi. Bạn có thể cảm thấy Old Trafford đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tất nhiên là tôi tự tin, nếu không thì tôi sẽ không có mặt trong đội hình và đội bóng này. Đây là một câu lạc bộ lớn, nếu bạn không tự tin, bạn không sẽ chẳng có nghĩa vụ gì ở đây cả."

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Trường Sơn | 20:49 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục