Phòng thay đồ Man Utd dậy sóng vì Mason Greenwood

21:52 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnĐã có những ý kiến trái chiều sau vụ lùm xùm gây chấn động của ngôi sao trẻ người Anh.

 

Solsa nhận xét về Greenwood

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã nhận lệnh cấm thi đấu và luyện tập từ phía ban lãnh đạo Man Utd sau khi bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục và đe dọa giết người. Bên cạnh đó, họ cũng xóa hết tất cả các vật phẩm liên quan đến chân sút sinh năm 2000 trong cửa hàng CLB.

Dù ngôi sao người Anh vừa được tại ngoại, tuy nhiên vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. Nếu tòa án kết luận Greenwood phạm tội, khả năng cao cầu thủ này sẽ phải ngồi tù.

 - Bóng Đá

 Một số ngôi sao Man Utd đã bỏ theo dõi Greenwood.

Trước những lùm xùm liên quan đến Greenwood, một số đồng đội của tiền đạo 20 tuổi tại Man Utd như Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và David de Gea quyết định bỏ theo dõi anh trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, tờ Goal dẫn nguồn tin từ The Sun cho rằng, đã có những ngôi sao nơi phòng thay đồ Quỷ đỏ phản đối việc tẩy chay Greenwood, vì cho rằng mọi thứ vẫn chưa được minh bạch.

Về phía thượng tầng Man Utd, họ tiếp tục cho thấy động thái cứng rắn về các hành vi bạo lực. Trong một phát ngôn mới nhất, Quỷ đỏ khẳng định:

"Mặc dù Mason đã được tại ngoại, nhưng điều đó không thay đổi tình hình liên quan đến việc anh ấy không tập luyện hoặc thi đấu cho đến khi có thông báo mới."

Trường Sơn | 20:54 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục