Phòng thay đồ của Valencia nổi loạn

13:28 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ của Valencia cũng đã tỏ ra mất bình tĩnh trước tình hình đội bóng. Thâm chí một trong số họ còn nói thẳng với báo chí là tình hình trong phòng thay đồ hiện đang "như s**t".

Shkodran Mustafi, cầu thủ bị đuổi khỏi trận thua 0-7 của Valencia trước Barcelona đã không ngần ngại nói thẳng về tình hình của đội trước báo giới. Có vẻ mọi chuyện đã hoàn toàn nằm ngoài khả năng kiểm soát của HLV Gary Neville.

Các cầu thủ Valencia cũng bắt đầu chán ngán tình cảnh này. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi muốn xin lỗi về những gì đã diễn ra, với tất cả những người hâm mộ của đội bóng," Mustafi nói về chuỗi trận tệ hại.

"Nhưng bạn không thể đòi hỏi sự tha thứ mà không có bất kỳ đối sách nào," anh thừa nhận. "Giờ đây không phải lúc để giải thích. Phòng thay đồ của đội bóng hiện đang như s**t."

Có lẽ HLV Neville cũng không thể lường trước áp lực mà ông đối diện lại lớn đến như vậy. Chuỗi thành tích bết bát gần đây có lẽ bản thân ông cũng không thể ngờ tới khi quyết định chuyển sang công tác huấn luyện.

Mặc dù cựu cầu thủ MU tuyên bố vẫn sẽ không từ chức. Nhưng đã xuất hiện thông tin đội chủ sân Mestalla đang nhắm Rafael Benitez để thay thế Neville.

Thanh Thịnh | 13:09 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục