'Phòng thay đồ' của Chelsea gây sốt trên Instagram

09:46 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bức ảnh 'hậu trường' được trung vệ John Terry đăng tải sau thắng lợi trước Tottenham đang nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ cộng đồng mạng.

'Phòng thay đồ' của Chelsea gây sốt trên Instagram

Vào rạng sáng nay, Chelsea đã có chiến thắng 3-0 hết sức thuyết phục trước Tottenham, qua đó tiếp tục bảo vệ sự độc tôn của mình tại Premier League với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City.

Chỉ không lâu sau khi trận đấu kết thúc, trên trang Instagram cá nhân của mình, trung vệ đội trưởng John Terry đã cho đăng tải bức ảnh 'hậu trường' với sự góp mặt của Didier Drogba, Eden Hazard, ... nhân kỷ niệm chiến thắng lần này.

Và chỉ sau vài phút chia sẻ, số lượt like đối với bức ảnh này đã vượt quá 6 nghìn lượt, và tính cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến hơn 34 nghìn lượt like.

Chiến thắng lần này không chỉ đơn thuần giúp Chelsea bảo vệ ngôi đầu tại Premier League, không đơn thuần là giúp họ tiếp tục bất bại trong mùa này, mà nó cũng đã giúp kéo dài chuỗi trận không thua trước đối thủ cùng thành phố Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge lên 28 trận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục