Phòng thay đồ Bayern phản ứng sốc khi Nagelsmann bị sa thải

19:05 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnBayern Munich quyết định sa thải Julian Nagelsmann bất chấp đội bóng vẫn đang chơi tốt.

 

Chỉ trong thời gian ngắn, Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann. CLB xứ Bavaria không còn cho thấy khả năng thống trị Bundesliga như những năm trước. Thực tế, họ đứng thứ hai, kém Dortmund một điểm, sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Nhưng họ vẫn còn chinh chiến ở Champions League và cúp Quốc gia. Tại Champions League, Nagelsmann có thành tích thắng 8/8 trận từ đầu mùa, và vừa loại PSG ở vòng 16 đội.

Why Bayern sack Julian Nagelsmann - Bóng Đá

 Bayern sa thải HLV trưởng. 

Sau thất bại 1-2 trước Leverkusen, Hasan Salihamidzic, thành viên hội đồng quản trị Bayern có những lời lẽ gay gắt: "Đây không phải là những gì Bayern thuộc về. Chúng tôi mất tất cả, chúng tôi đã để mình bị áp đảo bởi một đội kém hơn."

Cũng có thông tin cho rằng Nagelsmann mất kiểm soát phòng thay đồ. Tuy nhiên, Joshua Kimmich khẳng định: "Chúng tôi chỉ thắng 5 trong số 10 trận ở Bundesliga.

Nhưng tôi có thể nói rằng ông ấy không hề đánh mất mình trong phòng thay đồ. Không có gì cho thấy trong nội bộ rằng các cầu thủ không hài lòng. Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên."

Trong khi đó, Leon Goretzka cho hay: "Sẽ là nói dối nếu tôi nói những ngày qua không ảnh hưởng đến tôi. Nó vô cùng khó khăn. Chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết với Julian. Thật là một cú sốc."

Tiểu Lam | 18:07 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục