Phòng thay đồ Barca lại loạn, Messi bất mãn với 1 cái tên

11:48 Thứ ba 10/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến nội bộ Barca.

Barcelona cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân sọc đỏ xanh tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Và điều này đang ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ lẫn Ban huấn luyện CLB. Thời gian gần đây, tương lai hàng loạt trụ cột đội nhà bị đặt vào vòng nghi vấn. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tình hình liên quan đến nội bộ đương kim vô địch La Liga. 

barca - Bóng Đá

Messi thể hiện sự không hài lòng với Arthur. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay Lionel Messi đang tỏ thái độ không hài lòng với nhiều đồng đội ở Camp Nou. Trong đó, phải kể đến nhất là ngôi sao nơi hàng tiền vệ Blaugrana, Arthur Melo. Và hiển nhiên phải có lý do khiến chân sút số 10 bất mãn với tuyển thủ người Brazil.

Thời gian gần đây, Arthur Melo không trình diễn bộ mặt đúng với tài năng, đẳng cấp bản thân. Chưa kể, tinh thần thi đấu của ngôi sao xứ samba cũng chẳng đáp ứng được tình cảnh đội nhà hiện tại. Tiền vệ 23 tuổi đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo đại diện Catalan. Không những vậy, không ít lời khen dành cho tuyển thủ số 8 khi thi đấu có nét giống Xavi. Song, hiện tại, nếu cứ thể hiện phong độ bất ổn thế này, chẳng ai ở Camp Nou đủ kiên nhẫn với anh. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 12:42 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục