"Phòng tắm nhà Mbappe có rất nhiều ảnh của Real Madrid"

10:25 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu thành viên Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain tiết lộ những câu chuyện hậu trường về tiền đạo Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe hiện tại vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều tại Châu Âu khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào mùa hè tới tuy nhiên, quá trình đàm phán kéo dài thỏa thuận giữa chân sút người Pháp với đại diện Ligue 1 vẫn đang tỏ ra bế tắc. 

Được biết, bản thân cựu tiền đạo AS Monaco cũng có ý định chia tay đội chủ sân Parc des Princes để gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Mbappe nhiều khả năng sẽ rời PSG trong thời gian tới.  

Tiết lộ về một số câu chuyện xoay quanh Mbappe, cựu thành viên Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain. Luis Ferrer chia sẻ trên trang AS: "Đó là khi Neymar đến nhưng Mbappe vẫn là mục tiêu số 1 của chúng tôi. Tiềm năng của cậu ấy là rất lớn ngay cả khi lúc đó cậu ấy chỉ mới 17 tuổi. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện thú vị, đó là khi tôi và Antero Henrique (Giám đốc thể thao của PSG khi đó) đến thăm nhà của cậu ấy. 

Đó là một ngày cuối tháng 5, khi mùa giải gần như đã kết thúc. Chúng tôi bước vào phòng tắm và thật bất ngờ, phòng tắm nhà Mbappe có rất nhiều ảnh của Real Madrid và tôi phải nói với Antero rằng: "Nhìn chuyện gì đang xảy ra nè". Tình huống khi đó, cả 2 chúng tôi đều không thể ngờ được". 

Kylian Mbappe và Lionel Messi trên sân tập:

 
Phi Yến | 09:27 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục