Phong Phú Hà Nam và Than KSVN cùng đánh bại đối thủ

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Ở lượt trận mở màn lượt về giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2016 cả Phong Phú Hà Nam và Than KSVN cùng giành trọn 3 điểm trước đối thủ của mình.

Sau một thời gian dài nghỉ để đội tuyển nữ Việt Nam tập trung, chiều 22/8 lượt về giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2016 chính thức khởi tranh. Trận đấu sớm là cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam và chủ nhà TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Trong trận đấu chiều qua cả hai đội đã cống hiến cho các fan hâm mộ một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.

Phong Phú Hà Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp trước nữ TPHCM I. Ảnh: Internet.

Dù là đội khách nhưng ở trận đấu chiều qua, Phong Phú Hà Nam là đội chủ động hơn ở những phút đầu tiên. Lần lượt Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Nụ đều tỏ ra kém duyên trước khung thành thủ môn Kim Thanh. Sau hơn 10 phút đầu thi đấu chệch choạc, TPHCM 1 dần lấy lại thế trận và lần lượt Hoài Lương và Huỳnh Như có tình huống gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, những cú dứt điểm của đội chủ nhà đều không thành bàn thắng. Ở phút 45+1, Mỹ Anh trong tình huống dứt điểm thuận lợi nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới của Phong Phú Hà Nam.

Sang hiệp hai, các cầu thủ TPHCM I liên tục dồn ép về phía khung thành đội khách. Nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn các chân sút đội chủ nhà không thể xuyên thủng được khung thành của thủ môn Nguyễn Thị Ngọc.

Không ghi được bàn thắng, TPHCM I đã phải trả giá đắt ở phút 75, Vũ Thị Thúy vượt qua sự truy cản của Trương Thị Phụng tung một cú sút chéo góc hạ thủ môn Kim Thanh mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam. Dù thi đấu nỗ lực trong những phút cuối trận nhưng chủ nhà nữ TPHCM I không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số và đành chấp nhận thua trong trận đấu mở màn. Chiến thắng này giúp Phong Phú Hà Nam vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 8 vòng đấu.

Cùng với Phong Phú Hà Nam, ở trận đấu còn lại nữ Than KSVN cũng giành trọn 3 điểm trước TPHCM II với tỷ số 2-0. Những bàn thắng của Than KSVN có được ở trận đấu chiều qua được ghi do công của Lê Thị Thương ở phút 14. Đến phút 42, Trần Thị Thu tiếp tục ghi tên lên bảng tỷ số để nhân đôi cách biệt cho đội bóng đất Mỏ. Với chiến thắng này, Than KSVN có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước TPHCM II ở mùa giải năm nay khi cũng đã giành thắng lợi 2-0 ở trận đấu lượt đi.

Chiến thắng chiều qua giúp Than KSVN củng cố vị trí thứ 4 trên BXH và duy trì thế bám đuổi với TNG Thái Nguyên.

Hôm nay (23/8), giải sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu còn lại của lượt trận thứ 8 trong đó đáng chú ý là cơ hội giành trọn 3 điểm của Hà Nội I khi gặp Hà Nội II lúc 18h30 trên SVĐ Thống Nhất. Cặp đấu còn lại cùng ngày là cuộc đối đầu giữa TNG Thái Nguyên và tân binh Sơn La diễn ra lúc 16h.

Hoàng Nam | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục