Phong độ tệ hại, đáng báo động của Chelsea

06:18 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge thể hiện phong độ thật sự kém cỏi trong thời gian gần đây ở Premier League.

 

Bàn thắng đẹp mắt của Reece James

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ không tốt ở Premier League thời gian qua. Sau thất bại trước Man City, The Blues có cơ hội trở lại bằng trận đối đầu với Brighton. Tuy nhiên, thầy trò HLV Thomas Tuchel lại thi đấu vật vờ.

Theo đó, Chelsea bị Brighton cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm của Premier League vòng này. Kết quả khiến giấc mơ vô địch Premier League của đội chủ sân Stamford Bridge bị giáng một đòn mạnh mẽ.

The dire stat that shows just how bad Chelsea’s form is - Bóng Đá

 Chelsea gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa trước Brighton.

Chelsea đã phải trả giá vì thành tích và phong độ yếu kém. Thống kê cho thấy, nhà đương kim vô địch Champions League chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

Chưa dừng lại ở đây, Chelsea cũng chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 trận trong 11 trận đã qua ở Premier League. Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Juventus, Chelsea sa sút thảm hại.

Thật trùng hợp khi đó là trận đấu Ben Chilwell dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng dù sao thì HLV Thomas Tuchel chắc chắn không thể đổ lỗi cho việc thiếu vắng một cầu thủ duy nhất.

Chelsea vẫn sở hữu một đội hình thiện chiến nhưng tinh thần thi đấu đã xuống rất thấp. Họ cần phải sớm chấm dứt điều này nếu muốn kết thúc mùa giải với vị trí cao trên BXH Premier League. 

Tiểu Lam | 05:48 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục