Phong độ sa sút, cựu vô địch UFC đổ lỗi cho chồng cũ

00:07 Thứ tư 08/01/2020

Cựu vô địch hạng UFC, Joanna Jedrzejczyk đã chia sẻ về lý do cô sa sút trong những năm gần đây.

Joanna Jedrzejczyk từng là nhà vô địch hạng Strawweight cùng chuỗi bất bại 14 trận liên tiếp tại UFC. Tuy nhiên sự nghiệp của nữ võ sĩ sinh năm 1987 có phần sa sút thời gian qua.

Joanna-Jedrzejczyk-01

Joanna Jedrzejczyk.

Theo đó, cô bị knock out lần đầu vào năm 2017 trước Rose Namajunas. Nữ võ sĩ người Ba Lan tiếp tục nhận thất bại ở lần tái đấu sau đó 5 tháng. Tiếp nữa là trận thua trước Valentina Shevchenko. Mặc dù đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau cuộc đối đầu với Valentina Shevchenko năm 2018 nhưng vẫn còn lâu để Jedrzejczyk trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Chia sẻ trước truyền thông, nhà cựu vô địch tiết lộ cuộc sống cá nhân đã ảnh hưởng rất lớn đến phong độ bản thân.

"Mọi người ở Ba Lan biết nhiều hơn nhưng người hâm mộ Mỹ và thế giới không biết nhiều về cuộc sống riêng tư của tôi." Jedrzejczyk nói: "2 năm qua khá khó khăn với tôi." 

Joanna-Jedrzejczyk-02

Jedrzejczyk từng có quãng thời gian mặn nồng cùng chồng cũ.

"Đó là quãng thời gian khó khăn và cũng là lý do khiến tôi cảm thấy 2019 là 1 năm đặc biệt. Vì vậy tôi không thể chờ đến năm 2020."

"Tôi đã chia tay với vị hôn phu của mình. Chúng tôi đã chia tay trước trận đầu tiên của tôi với Rose Namajunas. Tôi sụt cân khủng khiếp và thất bại 1 lần nữa."

"Năm nay tôi phát hiện ra rằng người quản lý (manager) của mình đã khiến tôi bị thâm hụt tài chính và sau đó tôi còn phát hiện rằng vị hôn phu đang lừa dối tôi."

"Không quan trọng bạn là ai. Nếu cuộc sống riêng tư của bạn không đi đúng hướng, bạn sẽ không thành công cả trong thể thao lẫn kinh doanh." Joanna Jedrzejczyk kết luận.

Joanna-Jedrzejczyk-03

Joanna Jedrzejczyk và Weili Zhang sẽ đối đầu nhau vào tháng 3 tới.

Sau cùng, nữ võ sĩ người Ba Lan tin tưởng bản thân đã vượt qua giai đoạn khó khăn và đang hạnh phúc, cô cũng hướng đến các mục tiêu cao hơn trong năm 2020. Trước mắt, Joanna Jedrzejczyk được sắp xếp 1 trận đấu với Weili Zhang vào tháng 3 năm nay tại sự kiện UFC 248.

Nam Thành | 23:56 07/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục