Phong độ đẳng cấp, Depay vượt mặt Benzema

15:04 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan đang có chuỗi trận ấn tượng với CLB Lyon.

Mùa giải 2020/2021, Memphis Depay tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng để giúp đỡ Lyon trên đường đua danh hiệu.Ở trận gặp Strasbourg mới đây, anh đã rực sáng với một cú đúp, trong đó có một cú sút phạt tuyệt đẹp, giúp Lyon giành chiến thắng 3-0. Như vậy, mùa giải này Depay đã ghi 13 bàn và có 6 kiến tạo sau 24 trận ra sân ở Ligue 1.

Depay dismisses Barcelona transfer talk: I feel good at Lyon - Bóng Đá

 Depay có phong độ đáng nể ở mùa giải này.

Đáng nói, với 2 bàn thắng ở trận đấu mới đây, Depay đã có 67 bàn thắng sau 162 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, vượt mặt Karim Benzema trên bảng xếp hạng Vua phá lưới của Lyon. Benzema trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon, ra sân 148 trận và ghi được 66 bàn cho đội bóng áo trắng trước khi được Real Madrid chiêu mộ.

Sau khi vượt mặt Benzema, Depay phát biểu: "Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời, vẫn đang ghi bàn, nhưng tôi không muốn so sánh bản thân với anh ấy. Tôi hài lòng với màn trình diễn và số liệu thống kê của mình. Benzema là nguồn cảm hứng cho tôi. Thật vinh dự khi vượt qua anh ấy."

Lyon đang đứng thứ 2 trên BXH Ligue với 2 điểm kém Lille, họ đang xếp trên Paris Saint-Germain 1 bậc. Mùa trước, khi Depay nghỉ dài ngày vì chấn thương, Lyon đã không thể giành vé dự Champions League.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Depay sau khi rời M.U:

 
Thanh Vũ | 14:06 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục