Phong cách thật sự bản lĩnh lên ngôi

08:59 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ qua lối sống tàm tạm, hàng ngàn bạn trẻ đã tự tin thể hiện bản lĩnh và lựa chọn phong cách “thật sự bản lĩnh” tại ngày hội “Head & Shoulders - Thử thách quả bóng đen” tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua.

Khởi đầu cho trào lưu này phải kể đến Công Vinh – cầu thủ ba lần nhận Quả bóng Vàng Việt Nam. Anh đã truyền cảm hứng về phong cách thật sự bản lĩnh cho các bạn trẻ thông qua những thể hiện xuất sắc trên sân cỏ lẫn đời sống cá nhân.

Các bạn trẻ thể hiện quyết tâm sẵn sàng chọn phong cách “Thật sự bản lĩnh” tại ngày hội do Head & Shoulders dầu gội làm sạch gàu số 1 thế giới tổ chức.

Trước tiên, đó là một lối sống hết mình vì đam mê và từng bước chinh phục các mục tiêu khó. Nếu ai là fan ruột của môn bóng đá cũng dễ dàng nhận ra những nỗ lực vượt trội của Công Vinh từ khi bước chân vào thi đấu chuyên nghiệp. Để rồi giờ đây anh trở thành một trong số ít các cầu thủ Việt hiếm hoi được tham gia các CLB nước ngoài, cọ xát và nâng cao kỹ thuật đá bóng.

Cầu thủ Công Vinh thể hiện bản lĩnh tâng bóng cho Văn Mai Hương hát.

Bản lĩnh sân cỏ không vẫn chưa đủ, ngoài đời, Công Vinh cũng luôn cho mọi người thấy sức hút của một ngôi sao với cách cư xử nhã nhặn, lịch sự và luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình mỗi lần xuất hiện.

“Với Công Vinh, vẻ bên ngoài góp phần quan trọng trong việc hình thành phong cách thật sự bản lĩnh ở người đàn ông. Trang phục và mái tóc là phần không thể bỏ qua, đặc biệt, một mái tóc sạch gàu khiến cho Vinh cảm thấy tự tin thể hiện hết khả năng của mình trong các trận đấu và cuộc sống đời thường,” Công Vinh chia sẻ.

Phong cách bản lĩnh là lựa chọn của nam diễn viên phim Thạch Sanh.

Đồng quan điểm này, diễn viên Hiếu Nguyễn cũng cho biết anh luôn lựa chọn bản lĩnh như là một phong cách để khẳng định bản thân: “Hiếu đã vượt qua rất nhiều trở ngại trong nghề mới có được như ngày hôm nay. Những chướng ngại vật trong nghề lẫn ngoài đời càng hun đúc thêm tinh thần bản lĩnh của Hiếu.” Và tất nhiên, Hiếu Nguyễn cũng luôn chọn các sản phẩm chăm sóc cá nhân giúp anh có được vẻ ngoài tự tin bản lĩnh. Trong đó, không thể thiếu chai dầu gội Head & Shoulders làm sạch gàu số 1 thế giới.

JustaTee, giọng ca RnB được yêu thích nhất giới underground Việt cũng là đại diện tiêu biểu cho giới nghệ sỹ trẻ 9x Hà Thành lựa chọn phong cách thật sự bản lĩnh. Anh đã khéo kéo và tự tin vượt qua được các thử thách của chương trình khi đến tham dự ngày hội. Và quả bóng có chữ ký của cầu thủ nổi tiếng thế giới Lionel Messi như một phần thưởng xứng đáng cho tinh thần dám thử thách và sự bản lĩnh của anh.

Sự có mặt của Văn Mai Hương tại sự kiện đã khiến các bạn trẻ “phát sốt” và càng chứng tỏ bản lĩnh hơn.

Và không chỉ những người nổi tiếng, hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại sự kiện cũng đã thể hiện bản lĩnh cao độ trong các thử thách không hề đơn giản của chương trình.

“Em đến đây không phải vì các giải thưởng giá trị mà đến để kiểm chứng bản lĩnh cá nhân, xem mình có thật sự bản lĩnh như trước giờ mình vẫn từng nghĩ. Và khi vượt qua được các thử thách của ngày hội, em không nghĩ là do may mắn, mà phần nhiều do nỗ lực cá nhân,” Hoài Đức, SV trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, chia sẻ. Đức cũng cho biết thêm, những bạn bè tham gia ngày hội cũng có cùng suy nghĩ như vậy và họ cũng chọn phong cách “thật sự bản lĩnh” bởi nó thích hợp với những người trẻ dám xông pha và không ngại những rào cản.

Head & Shoulders, dầu gội làm sạch gàu số 1 thế giới, cho bạn vẻ ngoài tự tin bản lĩnh để chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống. Một mái tóc sạch gàu giúp bạn không phải bận tâm bất cứ điều gì, luôn thoải mái tự tin thể hiện bản lĩnh.

Hãy đến ngày hội “Head & Shoulders - Thử thách quả bóng đen” tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) vào ngày 12/09 để tự kiểm chứng bản lĩnh thật sự của mình. Truy cập facebook chương trình: https://www.facebook.com/events/1681699592062558/ để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Head & Shoulders | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục