Phó chủ tịch công khai tung đề nghị đọ Arsenal trên TTCN

18:00 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của Juventus chốt tương lai Cristiano Ronaldo và xác nhận đề nghị được gửi đến đối tác.

Phát biểu phỏng vấn qua Sport Mediaset được Goal dẫn lại, Phó chủ tịch Juventus - Pavel Nedved tái khẳng định Crisitano Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại thành Turin: "Ronaldo là cầu thủ của Juve. Cậu ấy vẫn còn 1 năm trong hợp đồng và chúng tôi vui vẻ khi có cậu ấy."

"Ronaldo đảm bảo rất nhiều bàn thắng hàng năm. Cậu ấy là 1 cầu thủ sở hữu đẳng cấp đỉnh cao và Juve tin tưởng ở cậu ấy."

Gần đây, CEO Giovanni Carnevali của Sassuolo đã tiết lộ Bianconeri đang đua tranh cùng ông lớn xứ sương mù Arsenal trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Manuel Locatelli. Tiền vệ 23 tuổi đã tạo ấn tượng trong hành trình chinh phục chức vô địch EURO cùng tuyển Ý.

'We've made a good offer' - Nedved confirms Juve talks with Locatelli - Bóng Đá

 Juve tranh Locatelli với Arsenal.

Carnevali đã cười lớn khi nhắc đến Juve: "Có lẽ với Juve, chiêu mộ Miralem Pjanic dễ hơn Locatelli", đồng thời nói rõ Bianconeri sẽ phải trả mức phí phù hợp mới mua được trụ cột Sassuolo.

Nedved tiết lộ: "Chúng tôi đã nói chuyện với phía Sassuolo và đưa ra đề nghị mà chúng tôi tin rằng thích hợp với bối cảnh hiện tại, khi tình hình tài chính và TTCN bị ảnh hưởng bởi dịch COVID."

"Chúng tôi cảm thấy đây là 1 đề nghị tốt và hợp lý. Juve luôn tự tin, bình thường thì trong quá trình đàm phán, những chuyện này phải rõ ràng. Khi bạn muốn có 1 cầu thủ và cầu thủ đó cũng muốn gia nhập CLB của bạn, phi vụ là rõ ràng."

Buổi tập đầu tiên của Ben White tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 17:30 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục