Phó chủ tịch CLB TP.HCM thể hiện quyền uy trên sân tập

19:25 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnBỏ qua những câu chuyện bên lề về chiếc ghế tân phó chủ tịch CLB TP.HCM, Công Vinh vẫn thể hiện những uy quyền nhất định trên sân tập của đội nhà.

 - Bóng Đá

Dù có khá nhiều thông tin bên lề không thật sự thuyết phục với tân Phó chủ tịch CLB TP.HCM, tuy nhiên bỏ ngoài tai tất cả, Công Vinh luôn theo sát đội bóng và thể hiện được uy quyền của mình ngay trên sân tập với ban huấn luyện đội nhà. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Trước sau các buổi tập trên sân Gò Đậu - Bình Dương, sân CLB bóng đá TP.HCM mượn để tập chuẩn bị mùa giải mới 2017, luôn được Công Vinh theo dõi rất sát. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Như vậy để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2017, CLB TP.HCM đã thi đấu giao hữu 9 trận trong đó có 5 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Đây là một thành tích khá ấn tượng với một tân binh ở sân chơi chuyên nghiệp. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 "Sếp" - Tân phó chủ tịch CLB TP.HCM luôn khá gần gũi, thân thiện nhưng vẫn thể hiện quyền uy đặc biệt với đội bóng vừa được chuyển cho một doanh nghiệp tại TP.HCM. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Trận đấu ra quân của CLB TP.HCM sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất gặp CLB Quảng Nam FC. Đây sẽ là trận đấu ra mắt của tân binh V-League 2017. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam đang kiêm khá nhiều nhiệm vụ trong ở CLB bóng đá TP.HCM, ngoài chức Phó chủ tịch, Công Vinh còn đảm nhiệm vị trí môi giới ngoại binh, "đàn em" cầu thủ nội gia nhập đội bóng của mình. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

 Từng là học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn ở Becamex Bình Dương mùa giải 2016. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại Công Vinh đã là quản lý một đội bóng, ngược lại HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ là trợ lý HLV ở Becamex Bình Dương. Ảnh: Hoàng Tùng.

 - Bóng Đá

Ngồi vào ghế nóng - Phó chủ tịch CLB TP.HCM - Công Vinh đã có những đột phá cách tân trong cách làm việc. Tuy nhiên, đội bóng có thành công, đạt hiệu quả về những gì cựu tiền đạo số 1 Việt Nam đã làm thì thời gian sẽ trả lời tất cả. Ảnh: Hoàng Tùng. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 18:20 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục