Phó chủ tịch Barca: 'Messi trở lại là điều khả thi'

14:40 Thứ năm 29/09/2022

Phó chủ tịch của Barcelona, ​​ông Eduard Romeu, tin rằng Lionel Messi trở lại khoác áo sân đội chủ sân Camp Nou là điều có thể xảy ra.

Phó chủ tịch Barca: 'Messi trở lại là điều khả thi' - Bóng Đá

 Messi được đồn đoán có thể trở lại Barca. Ảnh: Reuters.

"Về mặt tài chính, điều đó (việc Messi trở lại Barca - PV) có thể xảy ra bởi cậu ấy sắp trở thành cầu thủ tự do. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về ban huấn luyện và các cầu thủ. Tôi không có quyền quyết định nhưng có thể nói rằng việc Messi trở lại là khả thi", Goal dẫn lời ông Romeu.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và PSG còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina chưa nói gì về tương lai để có thể tập trung cho World Cup 2022. Một số tin đồn về việc Messi trở lại khoác áo Barca từ đó đã xuất hiện.

Messi rời Barca trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalonia đối diện khủng hoảng tài chính. Thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou thực hiện các đòn bẩy kinh tế để cải thiện tình hình. Goal tin rằng nếu Messi trở lại, Barca có thể xoay xở để trả lương cho siêu sao người Argentina.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Messi, nhiều chuyên gia tin rằng Argentina sẽ vô địch World Cup 2022.

Cùng với đó, ông Romeu cũng tiết lộ tình hình tài chính của Barca vẫn chưa ổn định. Phó chủ tịch Barca nói: "Chúng tôi vẫn phải thắt lưng buộc bụng và còn nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ Barca sẽ trở lại vị thế vốn có trong 5 năm nữa".

Ở mùa 2022/23, Messi thể hiện phong độ ấn tượng. Trong màu áo PSG, anh ghi 6 bàn và có 7 kiến tạo, góp công lớn giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 với 22 điểm sau 8 trận.

Về tuyển quốc gia, Messi ghi 10 bàn từ đầu năm 2022 để cán mốc 90 bàn tại đội tuyển. M10 còn vượt mặt kình địch Cristiano Ronaldo về số pha lập công trên chấm đá phạt. Anh ghi 59 bàn ở những tình huống cố định trong khi Ronaldo chỉ có 58 bàn.

Theo Hoàng Nguyên - Zing.vn | 12:00 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục