Phó chủ tịch Barca lên tiếng, kế sách chuyển nhượng đột phá lộ diện

08:19 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao Blaugrana vừa hé mở kế hoạch CN của đội nhà.

 

Barca xác nhận trao quyền đổi tên sân để gây quỹ

Nhiều tháng qua, thế giới đã phải chịu đựng nỗi kinh hoàng từ dịch COVID-19, trong đó Tây Ban Nha thuộc nhóm các quốc gia hứng chịu thiệt hại về người nặng nề nhất.

Để tránh nguy cơ lây lan virus Corona, BTC hạng đấu bóng đá số 1 xứ đấu bò - La Liga quyết định hoãn mùa giải. Tuy vậy việc các trận cầu không thể diễn ra đã gây ảnh hưởng tài chính lớn đến nhiều CLB, bao gồm cả đương kim vô địch Barcelona.

Đội chủ sân Camp Nou phải phát đi thông điệp giảm lương các ngôi sao trong đội, nhằm vượt qua khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng. Tình hình ảm đạm khiến không ít fan hâm mộ lo lắng cho khả năng củng cố lực lượng của Blaugrana ở kỳ chuyển nhượng tới.

Barcelona looking to trade, not buy players in summer transfer window - Cardoner - Bóng Đá

 Phó chủ tịch Barca lên tiếng.

Phát biểu qua ESPN, phó chủ tịch Jordi Cardoner nói cứng: "Bởi vì nền tảng kinh tế của Barca là vững mạnh, tình hình này sẽ không ảnh hưởng đến chúng tôi theo cùng cách như các CLB khác."

Dù thế Cardoner cũng tiết lộ kế hoạch ưu tiên trao đổi, thay vì chi tiền mua các cầu thủ của đại diện xứ Catalonia: "[Trao đổi cầu thủ] sẽ là 1 phần, đây là cách sẽ diễn ra cho mùa tới tại các CLB Châu Âu."

Quan chức cấp cao Barca còn đề xuất thỏa thuận trao đổi 3 bên như 1 cầu thủ từ CLB A đến CLB B, 1 cầu thủ khác từ CLB B đến CLB C và cầu thủ thứ 3 từ CLB C đến CLB A: "Tại sao không? Giờ là lúc cần sáng tạo."

Phụng Sồ | 07:46 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục