"Phillipines như những chiếc xe tăng đè nát cầu thủ Việt Nam"

22:52 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vn"Phillipines như những chiếc xe tăng đè nát cầu thủ Việt Nam" - đó là nhận định của bình luận viên Anh Ngọc về lối chơi có phần thô bạo của đội khách.

Tại Mỹ Đình đêm nay, lối chơi rắn của Philippines khiến các học trò của HLV Park Hang-seo gặp không ít khó khăn. Quang Hải, Văn Hậu nằm sân liên tục. Nơi tuyến giữa, Xuân Trường thiếu khoảng trống để hoạt động và chơi dưới sức.

  Quang Hải lãnh nhiều pha va chạm ác ý của đội bạn.

Rất may, các cầu thủ nơi hàng công Việt Nam vẫn chơi tốt. Văn Đức không ghi bàn nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ. Và Quang Hải cùng Công Phượng đã tỏa sáng với 2 pha lập công để giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1.

Bình luận viên Anh Ngọc nhận định sau trận đấu: "Chúng ta mất tuyến giữa một phần vì Xuân Trường thi đấu dưới sức. Khi gặp đối thủ chơi bóng quá rát, Trường không có không gian để hoạt động. Xuân Trường khó thể có suất đá chính ở trận chung kết. Cũng có thể đây là thử nghiệm của HLV Park Hang-seo. Khi Hùng Dũng bình phục trở lại, Dũng sẽ được đá cặp với Đức Huy.

Về lối chơi của Phillipines, họ như những chiếc xe tăng, cứ muốn đè nát cầu thủ Việt Nam. Quang Hải, Văn Hậu phải nằm sân liên tục."

Minh Tuấn | 22:07 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục