Philippines bị loại, HLV Eriksson thừa nhận ghen tỵ một điều với ĐT Việt Nam

08:09 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng tuyển Anh cho rằng đội bóng ông dẫn dắt không thể có được một điều Việt Nam sở hữu.

Philippines hành quân đến Hà Nội với bất lợi sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước ĐT Việt Nam ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018. Dù rất cố gắng nhưng đoàn quân do HLV Sven-Goran Eriksson dẫn dắt đã không thể tạo ra bất ngờ trước sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

2 bàn thắng chớp nhoáng trong vòng 4 phút từ 83 đến 87 của Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng đẩy The Azkals vào đường cùng. Nỗ lực rút ngắn cách biệt của James Younghusband ở phút 89 là không đủ để Philppines tái hiện chiến thắng như cách đây 8 năm. Thất bại 2-4 sau 2 lượt trận, Eriksson và các học trò dừng cuộc chơi trước ngưỡng cửa chung kết.

Eriksson ghen tỵ khán giả Mỹ Đình - Bóng Đá

 Chảo lửa Mỹ Đình tiếp sức cho ĐTVN.

Phát biểu sau trận, Eriksson thừa nhận Việt Nam là đội mạnh hơn và xứng đáng đi tiếp. Cựu HLV tuyển Anh còn chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy ghen tỵ với ĐT Việt Nam", khi đề cập đến sự cuồng nhiệt và số lượng đông đảo các CĐV đội chủ nhà.

Mỹ Đình tối qua đã không còn ghế trống, chưa kể 2 tiếng trước giờ bóng lăn, các fan hâm mộ còn diễu hành trên đường phố hướng về phía SVĐ tạo nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Với sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi, Mỹ Đình tỏ ra lấn áp khi so sánh với SVĐ Panaad (hơn 9.000 chỗ), sân nhà Philippines trong trận lượt đi.

Phụng Sồ | 06:55 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục