Philipp Lahm ca ngợi ngọc quý Bundesliga

10:51 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Philipp Lahm đánh giá cao màn trình diễn của 2 tài năng trẻ sáng giá đang thi đấu ở Bundesliga.

 

Jude Bellingham và Jamal Musiala là hai ngọc quý của Bundesliga. Cả Bellingham và Musiala đều để lại những dấu ấn đậm nét khi thi đấu bùng nổ ở giải VĐQG Đức. Nếu Bellingham đóng vai trò quan trọng tại Borussia Dortmund thì Musiala từng bước chứng minh năng lực trong màu áo Bayern Munich.

Phong độ thăng hoa trong màu áo Dortmund giúp Bellingham góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Tam Sư tranh tài tại World Cup 2022. Tương tự, Musiala là thành viên của tuyển Đức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Bellingham và Musiala.

Huyền thoại bóng đá Đức, Philipp Lahm đã đưa ra nhận định về hai sao mai đang thi đấu ở Bundesliga: "Ai là cầu thủ xuất sắc nhất năm? Thật khó để đưa ra câu trả lời. Năm nay, chắc chắn chúng ta phải xét đến yếu tố World Cup. Nếu lựa chọn một cái tên, tôi sẽ chọn Jude Bellingham".

"Cậu ấy có bước phát triển rất tốt. Bellingham là nhân tố quan trọng tại BVB. Gương mặt khác đáng nhắc đến là Jamal Musiala. Mùa giải 2022/2023, cậu ấy chơi ấn tượng cùng Bayern Munich. Musiala cũng trải qua 3 trận đấu hay tại World Cup".

Anh Nguyễn | 10:21 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục