Philadelphia chào đón New York đến sân nhà, Boston làm khách Utah đầy bất trắc

17:15 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnNgoài New York Knicks, cả 3 đội bóng còn lại đều còn rất nhiều mục động lực và mục tiêu thi đấu.

Philadelphia đang có cơ hội giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải, khi đón tiếp New York Knicks vào ngày mai trên sân nhà.

Philadelphia 76ers (43-30) vs New York Knicks (27-48)

Các fan của Philadelphia có lẽ đang sung sướng ngất ngây với thành quả mà “Trust the process” mang lại. Philadelphia đã chính thức giành vé dự playoff sau khi Miami Heat để thua trước Indiana Pacers vào ngày thứ 2. Niềm vui nhân đôi khi tài năng trẻ triển vọng Markelle Fultz bất ngờ trở lại và thi đấu khá tròn vai.

1

 

Philadelphia hiện đang đứng thứ 4 tại bảng đấu miền Đông, chỉ kém 1 trận thắng so với đội hạng 2 là Cleveland Cavaliers. Đội bóng đang hướng tới thắng lợi thứ 8 liên tiếp, điều mà họ đã không làm được từ tháng 2 năm 2003.

Sân nhà Wells Fargo Center đang trở thành pháo đài vững chãi của Philadelphia khi họ thắng tới 16 trong tổng số 17 trận gần nhất. Bên cạnh đó, hàng công của đội chủ nhà đang hoạt động ổn định với trung bình 112 điểm mỗi trận.

5

 

Lợi thế sân nhà, sự hưng phấn với vé chính thức vào playoff, và trở lại của một mảnh ghép quan trọng trong “the process” Merkelle Fultz cùng với 2 siêu sao Joel Embiid và Ben Simmons, một chiến thắng cách biệt điểm số được dự báo cho đội chủ nhà.

Thời gian: 6 giờ ngày 29/03/2018

Địa điểm thi đấu: Wells Fargo Center (sân nhà của Philadelphia 76ers)

Tình hình chấn thương:

Philadelphia 76ers: Timothe Luwawu Cabarrot (vắng mặt)

New York Knicks: Joakim Noah (vắng mặt), Ron Baker (vắng mặt), Damyean Dotson (vắng mặt), Kyle O’Quinn (vắng mặt), Kristaps Porzingis (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Philadelphia 76ers: Ben Simmons, J.J. Redick, Dario Saric, Robert Covington, Joel Embiid

New York Knicks: Tim Hardaway Jr, Trey Burke, Enes Kanter, Michael Beasley, Lance Thomas.

Dự đoán: Philadelphia 118 – 101 New York Knicks

Xem lại highlight trận đấu Philadelphia 118 – 110 New York Knicks

Boston Celtics sẽ có chuyến làm khách đầy chông gai trên sân Viviant Smart Home Arena của đội chủ nhà Utah Jazz.

Utah Jazz (42-33) vs Boston Celtics (51-23)

Đây là trận đấu thứ 2 Boston đụng độ Utah trong mùa giải này. Trong trận đấu trước dù được thi đấu trên sân nhà, Boston đã để thua trắng trước Utah với tỉ số 107-95.

2

 

Với sự sa sút bất ngờ của đội đầu bảng Toronto, bỗng nhiên cơ hội giành vị trí đội mạnh nhất NBA trên bảng xếp hạng miền Đông lại lóe lên với Boston. 4 chiến thắng liên tiếp đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với Toronto xuống còn 3 trận thắng, mùa giải còn 7 vòng và tất nhiên, ai biết được điều điên rồ gì sẽ xảy ra.

Phía bên kia chiến tuyến, chiến thắng trước đội hình què quặt của Golden State Warriors đã giúp Utah leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạn miền Tây và tràn trề cơ hội đoạt vé dự playoff.

4

 

Trận đấu này có thể coi là 1 bài test thực sự đối với Boston vì ai cũng biết trên sân nhà Utah thi đấu khó chịu đến như thế nào. Trong bối cảnh thiếu vắng 1 loạt trụ cột do chấn thương, niềm hy vọng của đội khách được đặt vào tài năng trẻ đang có phong độ rất cao Jayson Tatum. Phía bên này chiến tuyến, Donovan Mitchell cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực để nói về anh, chàng rookie này đang tạo nên một mùa giải debut với những chỉ số mơ ước cho bất cứ cầu thủ trẻ nào.

Bên cạnh đó, thể hình và matchup của các tay ném Utah đủ tốt để có thể chơi một cách sòng phẳng với Boston, kết hợp cùng các nhân tố siêu sao của 2 bên có lẽ sẽ tạo nên 1 trận đấu vô cùng căng thẳng vào sáng mai.

Thời gian: 8 giờ 30 ngày 29/03/2018

Địa điểm thi đấu: Vinvint Smart Home Arena (sân nhà của Utah Jazz)

Tình hình chấn thương:

Utah: Raul Neto (vắng mặt), Tony Bradley (vắng mặt), Thabo Sefolosha (vắng mặt)

Boston: Kyrie Irving (vắng mặt), Jaylen Brown (vắng mặt), Marcus Smart (vắng mặt), Daniel Theis (vắng mặt), Gordon Hayward (nghỉ hết mùa).

Đội hình ra sân dự kiến:

Utah: Donovan Mitchell, Ricky Rubio, Derick Favors, Joe Ingles, Rudy Gobert.

Boston: Terry Rorier, Jayson Tatum, Aron Baynes, Marcus Morris, Al Horford.

Dự đoán: Utah Jazz 98 – 96 Boston Celtics

Xem lại highlight trận đấu: Utah Jazz 107 – 95 Boston Celtics

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục