Philadelphia 76ers nhận hung tin từ Markelle Fultz

10:24 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của 76ers - Markelle Fultz nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương vai nghiêm trọng hơn dự tính.

Mới đây, Philadelphia 76ers xác nhận họ không thể có sự phục vụ của Markelle Fultz trong quãng thời gian dài sắp tới. Theo Tom Moore của tờ Bucks County Courier Times, Fultz được chuẩn đoán bị đau nhức và lệch cơ ở vai phải. Tình hình chấn thương của Fultz sẽ được đánh giá lại sau 3 tuần theo dõi.

mark

 Markelle Fultz nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương vai phải.

Việc vật lộn với chấn thương vai khiến pick 1 NBA draft 2017 chỉ góp mặt vỏn vẹn 4 trận kể từ đầu mùa giải. Trong đó, Fultz ghi trung bình 6.0 điểm và 1.8 assists sau quãng thời gian thi đấu trung bình 19 phút/trận.

Tuy nhiên, mối bận tâm lớn nhất ở thời điểm này với Fultz chính là chấn thương đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng ném bóng của tài năng 19 tuổi này. Theo đó, tỷ lệ ném bóng chính xác của Fultz chỉ là 33.3% trong khi tỷ lệ ném phạt là 50%. Thậm chí tân binh 76ers còn không thể có được cú ném 3 điểm nào kể từ khi bắt đầu sự nghiệp NBA.

markelle_fultz

 76ers tiếp tục gặp hạn với tân binh trong vài năm trở lại đây.

Trước đó, Jack Maloney của CBS Sports từng bày tỏ nghi ngại việc thay đổi dáng ném có thể là một trong những nguyên nhân gây ra chấn thương vai của Fultz.

Dù nguyên nhân gì đi nữa thì giờ đây, 76ers cũng phải đối mặt thật tế vắng bóng Fultz trong đội hình thi đấu. Nếu Fultz thật sự phải nghi thi đấu dài hạn, thì "lời nguyền" có vẻ vẫn chưa buông tha đội chủ sân Wells Fargo Center Philadelphia. Theo đó, trong lần đầu tiên thi đấu cho 76ers, Ben Simmons, Joel Embiid và Nerlens Noel cũng từng ngồi chơi xơi nước gần như cả mùa giải.

Video màn ra mắt NBA của Markelle Fultz:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục