Philadelphia 76ers – Miami Heat (Game 2 Playoffs – 17/4) – Ben Simmons lại rực sáng?

14:03 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu với một Miami Heat dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại vòng Playoffs thế nhưng Philadelphia 76ers vẫn thi đấu bình tĩnh và giành chiến thắng 130-103 ở game 1.

Trong game 2 này, với phong độ thăng hoa vừa thể hiện ở trận đấu trước, liệu rằng Ben Simmons sẽ lại thêm một lần nữa dẫn dắt Philadelphia 76ers đến chiến thắng?

Ở lần chạm trán đầu tiên, đội bóng đến từ cố đô của nước Mỹ đã có một ngày thi đấu hết sức bùng nổ. Họ ghi đến 54 điểm từ những pha ném xa, đạt hiệu suất lên đến 64.5% và khiến hàng hậu vệ của Miami Heat có một đêm thi đấu khốn đốn. Nổi bật nhất trong màn trình diễn đó của Philadelphia 76ers chính là bộ 3 Dario Saric (ghi 20 điểm), JJ Redick (28 điểm) và Marco Bellineli (25 điểm).

Tuy nhiên, đóng góp quan trọng nhất trong chiến thắng này của đoàn quân huấn luyện viên Brett Brown phải kể đến tân binh Ben Simmons. Chàng cầu thủ sắp bước sang tuổi 22 có cho mình 17 điểm, 9 rebounds và 14 kiến tạo. Dưới sự dẫn dắt của “nhạc trưởng” Ben Simmons, “dàn giao hưởng” bên phía Philadelphia 76ers như thi đấu hăng say hẳn lên và mang đến cho người hâm mộ một “bữa tiệc” ghi điểm vô cùng mãn nhãn.

philadelphia-76ers-vs-miami-heat-game-2-playoffs-hinh-anh-1

 Ben Simmons đã chơi rất hay trong trận Playoffs đầu tiên của mình.

Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này, danh hiệu “Rookie of the Year” (Tân binh của năm) sẽ khó thoát khỏi tay của Ben Simmons dù rằng anh đang bị đối thủ Donovan Mitchell (Utah Jazz) cạnh tranh sát sao.

Về phía Miami Heat, đội bóng giàu kinh nghiệm thi đấu Playoffs sẽ cần phải nhanh chóng tìm ra đấu pháp hợp lý nếu như muốn lật ngược thế cờ ở game 2 này. Ở trận đấu trước, dàn hậu vệ của đội bóng đội bóng miền Đông đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống cho các tay ném bên phía Philadelphia 76ers khai thác.

philadelphia-76ers-vs-miami-heat-game-2-playoffs-hinh-anh-2

 Miami Heat cần thi đấu hiệu quả hơn nếu muốn giành chiến thắng trong game 2.

Do đó, ở lần đối đầu này, Goran Dragic và các đồng đội sẽ cần phải tìm ra phương án xiết chặt hơn nữa khu vực hàng ngoài để hạn chế các pha bắn 3 của đối thủ. Thêm vào đó, huấn luyện viên Spoeltra cần phải tìm ra phương án tấn công hiệu quả hơn vào khu vực dưới rổ của Philadelphia 76ers. Đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ của họ đang không có được sự phục vụ của trung phong trụ cột Joel Embiid.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 17/4.

Địa điểm thi đấu: Wells Fargo Center (Sân nhà Philadelphia 76ers).

Đội hình dự kiến:

Philadelphia 76ers: Simmons, Saric, Redick, Johnson, Covington.

Miami Heat: Whiteside, Dragic, Olynick, Richardson, Johnson.

Dự đoán tỷ số: Philadelphia 76ers 120-112 Miami Heat.

Xem Clip Philadelphia 76ers hạ Miami Heat một cách "tâm phục khẩu phục"

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 14:02 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục