Philadelphia 76ers giữ chân Evan Turner đến năm 2014

05:26 Thứ sáu 26/10/2012

Câu lạc bộ bóng rổ Philadelphia 76ers đã quyết định thực thi điều khoản trong hợp đồng giúp họ giữ chân cầu thủ đa năng Evan Turner đến hết mùa bóng 2013/14.

Trong thông báo vào ngày hôm qua, Sixers cho biết họ sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Evan Turner, theo như điều khoản trong hợp đồng đã quy định. Turner hiện tại đang ở trong năm thứ 3 của hợp đồng với Sixers và hợp đồng này có quy định rõ Sixers có quyền gia hạn hợp đồng lên thành 4 năm tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này.

Evan Turner. Ảnh: Internet.

Turner đã thi đấu khá ổn định ở mùa bóng trước, khi anh ghi trung bình 9,4 điểm và có 5,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Turner được kỳ vọng sẽ thay thế Andre Igoudala trong đội hình xuất phát của Sixers sau khi Igoudala được chuyển nhượng sang Denver Nuggets.

Nếu chỉ tính những trận Turner ra sân ngay từ đầu, thì những con số thống kê của anh còn tốt hơn nhiều: 12,7 điểm và 6,7 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Cầu thủ sinh năm 1988 đã gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh vị trí xuất phát với Igoudala. Tuy nhiên sau khi Sixers chấp nhận tham gia vụ chuyển nhượng 4 bên, trong đó họ chuyển Igoudala sang Nuggets và nhận Andrew Bynum từ Clippers, thì cơ hội đã đến với Turner và anh sẽ có cơ hội giữ một vai trò quan trọng hơn ở đội bóng trong mùa giải tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục