Philadelphia 76ers chính thức có HLV mới

23:38 Thứ hai 12/08/2013

Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng câu lạc bộ Phildelphia 76ers cũng có được người thuyền trưởng mới trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh.

Ở cuối mùa giải vừa rồi, HLV Doug Collins đã từ chức HLV tại Sixers vì lý do sức khỏe cũng như gia đình. Tuy nhiên có lẽ chính Collins cũng không ngờ rằng đội bóng của ông lại gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm người kế nhiệm mình đến vậy.

Brett Brown - Tân HLV của Sixers. Ảnh: Internet.

Phải mất gần 4 tháng sau, thì cái tên của người thay thế Doug Collins mới được công bố. Đó chính là Brett Brown, trợ lý lâu năm trong thành phần Ban huấn luyện của câu lạc bộ San Antonio Spurs. Ông đã làm việc dưới quyền HLV Gregg Popovich tại San Antonio Spurs trong vòng 6 năm (từ 2007 đến 2013) và cuối cùng cũng đã có cơ hội được dẫn dắt 1 đội bóng tại NBA.

Trước đó, Brett Brown cũng từng có kinh nghiệm làm HLV trưởng cho các đội North Melbourne Giants và Sydney Kings, nhưng Sixers sẽ là đội bóng NBA đầu tiên trong sự nghiệp của vị chiến lược gia người Mỹ này.

Sixers có HLV mới, nhưng đây cũng sẽ là tổn thất cho San Antonio Spurs. Chỉ trong một mùa hè, HLV Popovich đã mất cả hai trợ lý là Mike Budenholzer và lần này là Brett Brown.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục