Phil Neville chỉ ra lý do Man Utd nên ủng hộ Solskjaer

13:15 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ, Phil Neville tin rằng Man Utd nên tiếp tục đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd bước vào mùa bóng này với sự kỳ vọng lớn, sau khi đưa về những tân binh chất lượng như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane. Tuy nhiên, kết quả mà họ đạt được trong thời gian gần đây thật sự đáng thất vọng, đỉnh điểm là thất bại ê chề 0-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford.

Phil Neville gives his backing to Ole Gunnar Solskjaer despite Man United's 'sickening' 5-0 loss to Liverpool  - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp áp lực lớn.

Phil Neville lên tiếng: "Tôi đã chơi cùng đội Man Utd để thua 0-5. Những điều này vẫn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ rằng sự phóng đại của truyền thông khiến mọi thứ bây giờ ngoài tầm kiểm soát.

Man Utd đã thua Liverpool với tỷ số 0-5. Vâng, nó rất đau. Vâng, đó có lẽ là một đòn đau thực sự đối với tất cả những ai từng chơi, ủng hộ hoặc gắn bó với Man Utd, nhưng lúc này, mọi thứ cứ như thể Man Utd chưa từng thua 0-5 bao giờ trong lịch sử.

Điều này đã xảy ra và Man Utd đã trở lại, giành được mọi thứ. Tôi đã thua tại St James 'Park với tỷ số 0-5. Philippe Albert hành hạ Peter Schmeichel và nó không khác gì nhau. Sự khác biệt duy nhất là lúc đó, không có một tỷ người trên Twitter nghĩ rằng họ biết rõ nhất về điều này, điều kia,..."

Solskjaer đã được trao một hợp đồng mới có thời hạn ba năm vào mùa hè 2021 vừa qua. Lúc này, vị HLV người Na Uy vẫn nhận được sự ủng hộ cao từ vị HLV huyền thoại Alex Ferguson.

Ole nhận xét về Pogba:

 
Minh Tuấn | 12:17 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục