Phil Jones: "ĐT Anh biết mình cần làm những gì để chống lại người Bỉ"

19:07 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Manchester United tin rằng đội bóng của mình biết cần phải làm những gì để chống lại người Bỉ ở lượt đấu cuối cùng tại bảng H VCK World Cup 2018.

Hai đội tuyển Anh và Bỉ đã đủ điều kiện tham gia vòng loại trực tiếp, nhưng họ cũng sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trước đối thủ để giành lấy ngôi đầu bảng, qua đó hy vọng một giại đoạn loại trực tiếp dễ thở hơn ở World Cup 2018.

Ở 2 trận đấu đầu tiên, huấn luyện viên đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate vẫn ưu tiên dùng bộ ba Kyle Walker, Harry Maguire và John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, mới đây, trung vệ của Manchester United, Phil Jones đã nói rằng ĐT Bỉ không có chất lượng vượt trội so với đội bóng của anh và cá nhân Jones cũng đã từng giáp mặt với đa số những thành viên của đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Phil Jones đang rất muốn được chứng tỏ khả năng tại World Cup năm nay.

Trung vệ sinh năm 1992 tự tin cho rằng mình có thể xung trận ngay từ đầu và cố gắng chứng tỏ với HLV Southgate về khả năng đá chính ở giai đoạn loại trực tiếp.

Theo Breaking News, Jones nói: “Nó gần giống như một trận đấu tại Premier League, bởi có một vài cầu thủ ở đội bóng này đang chơi tại giải đấu của chúng tôi. ĐT Anh biết những gì mình đang chống lại, chúng tôi biết các cầu thủ của họ từ trong ra ngoài và biết những gì chúng tôi phải làm."

“Chúng tôi chơi bóng với họ mỗi tuần. Có nhiều hơn là chỉ Lukaku đáng để lo lắng và chúng tôi có một số cầu thủ rất tốt trong đội hình đội bóng, họ cũng cần phải lo lắng.” Jone kết luận.

Trận đấu giữa Anh và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng ngày mai, 29 tháng 6 (giờ Việt Nam), cùng lúc này, cặp đấu còn lại ở bảng G giữa Panama và Tunisia cũng sẽ được tổ chức.

Vũ Quang Toản | 18:00 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục