Phil Jones để lộ hình ảnh khiến CĐV M.U rơi nước mắt

23:41 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh để lại hình ảnh ấn tượng trong thất bại của Quỷ đỏ thành Manchester trước Wolves.

Man Utd vừa nhận thất bại 0-1 trước Wolves. Một trận đấu tệ hại của thầy trò HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, vẫn có điểm sáng trong trận thua này. Đó chính là sự trở lại của Phil Jones sau khoảng 712 ngày vắng bóng, theo trang chủ Man Utd.

Gần 2 năm, Jones mới lại xuất hiện trong đội hình Man Utd. Trung vệ người Anh vẫn như ngày nào. Dù không thi đấu khá lâu, Jones vẫn thể hiện được sự lăn xả, sức mạnh và không ngại va chạm khi cần thiết. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.

Khi trận đấu kết thúc, Man Utd bại trận rõ ràng khiến NHM có mặt tại sân Old Trafford không thể ăn mừng. Dù vậy, họ vẫn tận dụng khoảng thời gian này để tri ân Jones. Trong lúc Jones bước vào đường hầm, CĐV Man Utd liên tục hô vang tên anh.

Phil Jones Brought To Tears By Manchester United Fans Chanting His Name After Wolves Defeat - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy xúc động của Jones.

Đáp lại, Jones xúc động và gương mặt mếu máo như muốn khóc. Anh bước đi thật nhanh để kìm nén những giọt nước mắt, đồng thời không quên đập tay lên logo của Man Utd trước ngực. Rõ ràng đây là hình ảnh dễ lấy nước mắt.

Lần cuối cùng Jones ra sân cho Man Utd là trong trận đấu ở FA Cup với Tranmere Rovers vào tháng 1 năm 2020. Trung vệ này đã tạm ngừng thi đấu trong 2 năm qua sau một loạt chấn thương gặp phải, trong đó có vấn đề về đầu gối.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 22:43 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục