Phía "tiến sĩ búa thép" lên tiếng trước tin đồn tái đấu Joshua

12:14 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnBernd Boente, ông bầu của Wladimir Klitschko lên tiếng trước tin đồn "tiến sĩ búa thép" thượng đài trở lại vào năm tới để so găng với Anthony Joshua.

Sau khi bảo vệ đai WBO, WBA và IBF thành công trước Alexander Povetkin hồi tháng 9 vừa qua, lần thượng đại tiếp theo của Anthony Joshua được ấn định vào tháng 4 năm sau. Mặc dù vậy, đối thủ của AJ vẫn đang là một ẩn số.

Bên cạnh những cái tên được đồn đoán như Deontay Wilder, Dillian Whyte..., thì ông bầu của Joshua - Eddie Hearn cũng cân nhắc việc trao suất đặc cách cho 1 tay đấm xứng đáng. Trong đó, Wladimir Klitschko là gương mặt được NHM trông chờ nhất, bất chấp việc "tiến sĩ búa thép" đã chia tay sự nghiệp hồi tháng 8 năm ngoái. 

joshua

 NHM vỡ mộng được chứng kiến kinh điển Joshua vs Klischko phần 2.

"Tôi đã đạt được tất cả những gì mình mơ ước và giờ là lúc tôi bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có một sự nghiệp quyền anh lâu dài và thành công đến như vậy," Klitschko trải lòng về quyết định giải nghệ.

Trước tin đồn về việc "tiến sĩ búa thép" tái xuất trở lại để tái đấu Joshua, Bernd Boente, ông bầu của cựu vô địch hạng nặng thế giới đã trả lời ngắn gọn trên Sky Sports: "Không hề có chuyện đó".

Cũng theo Sky Sports, đối thủ sáng giá nhất hiện tại của Joshua là Wilder, song phải chờ xem liệu nhà vô địch WBC có bảo vệ thành công đai vô địch trước Tyson Fury vào ngày 1 tháng 12 tới hay không. Nếu kế hoạch này không thành, Whyte, Jarrell Miller hoặc thậm chí là Oleksandr Usyk sẽ là những sự lựa chọn khả thi dành cho tay đấm người Anh.

Bảo Bảo | 11:11 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục