Phía McGregor lên tiếng sau vụ bố già UFC "dọa" cướp đai

15:14 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnJohn Kavanagh, HLV của Conor McGregor tỏ ra bình thản mặc cho chủ tịch Dana White tuyên bố lấy lại đai lightweight nếu không sớm trở lại lồng Octagon.

Trong cuộc trao đổi trên BBC Northern Ireland, John Kavanagh, HLV của Conor McGregor khẳng định cậu học trò sẽ tập trung cho MMA ở năm 2018. "Kế hoạch đang dần hình thành. Chính xác thế nào thì tôi không rõ. Song theo ý kiến cá nhân, tôi sẽ luôn hết mình cho MMA. Quyền anh là bước ngoặt rất tốt với những gì chúng tôi đã thể hiện, tuy nhiên, MMA mới đích thực là niềm đam mê của tôi," Kavanagh cho hay.

Thanasi Kokkinakis

 Kavanagh muốn McGregor tập trung sự nghiệp ở MMA. 

Khi McGregor vẫn còn đang tính toán cho năm mới, thì phía UFC đã bắt đầu gửi tối hậu thư cho võ sĩ người Ireland. "Nếu McGregor sẵn sàng đấu vào tháng 3 này, chúng tôi có thể sắp xếp để Khabib Nurmagomedov chạm trán Tony Ferguson. Người giành chiến thắng trong cặp này sẽ đối đầu McGregor cho trận tranh đai lightweight. Bằng không, nếu cậu ấy thật sự muốn nghỉ thi đấu đến mùa thu này, chúng tôi sẽ biến trận đấu giữa Nurmagomedov và Ferguson thành tranh đai lightweight chứ không phải Interim," Dana White chắc nịch.

Phản ứng trước "lời hăm dọa" từ bố già UFC, Kavanagh bình thản cho hay: "McGregor vẫn đang là nhà vô địch. Họ có thể nói những gì họ muốn. Nhưng có một thật tế là đai vô địch cậu ấy đang ở nhà tôi kia kìa."

Về phần mình, McGregor từng khẳng định trước mắt anh sẽ ưu tiên cho việc trở lại MMA. "Tôi nghĩ một trận đấu thật sự là điều tôi muốn làm tiếp theo. Kế tiếp sẽ là MMA," nhà vô địch UFC lightweight chia sẻ trên TMZ Sports hôm 18 tháng 12 vừa qua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục