Phía Mayweather lên tiếng sau "chiến thư" của Pacquiao

17:36 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnLeonard Ellerbe, đại diện truyền thông của Floyd Mayweather đã lên tiếng sau khi Manny Pacquiao muốn tái đấu "độc cô cầu bại" làng quyền anh.

Sau khi bảo vệ thành công đai vô địch WBA hạng bán trung trước Adrien Broner, Manny Pacquiao đã lên tiếng thách thức Floy Mayweather về trận tái đấu. "Hãy gọi Mayweather trở lại sàn đấu. Tôi sẵn sàng so găng với cậu ấy thêm một lần nữa nếu anh ta muốn," Pacquiao cho hay.

Trước chiến thư của "Pac-Man", Leonard Ellerbe, đại diện truyền thông của Mayweather đã lên tiếng về khả năng diễn ra phần 2 của "trận so găng thế kỷ".

s

 "Trận so găng thế kỷ" có thể có phần 2?

"Mayweather đã nghỉ hưu rồi. Cậu ấy không có hứng thú lắm với việc tái đấu Pacquiao. Cậu ấy đang tận hưởng cuộc sống theo cách tốt nhất, đi du lịch, quản lý việc kinh doanh, tiêu xài số tiền mà cậu ấy phải đánh đổi bằng nước mắt và máu trong suốt bao năm tháng thi đấu.

Cậu ấy sẽ bước sang tuổi 42 vào ngày 24 tháng 2, và bấy nhiêu là quá đủ rồi. Cậu ấy đã có một sự nghiệp phi thường, phá vỡ mọi kỷ lục và chẳng còn gì để phải chứng minh," Ellerbe chia sẻ trên Showtime.

Trong "cuộc so găng thế kỷ" hồi năm 2015 tại Las Vegas, Mayweather đã giành thắng lợi chung cuộc sau 12 hiệp đấu gay cấn với các tỷ số 116-112, 116-112 và 118-110.

Bảo Bảo | 17:15 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục