Phía Mayweather "khinh ra mặt" trước đoạn clip McGregor knock-out Malignaggi

15:23 Thứ hai 14/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJeff Mayweather - một thành viên thuộc "Money" team không ngớt lời chê bai trước đoạn clip ghi lại cảnh McGregor knock-out cựu vô địch quyền anh thế giới Paulie Malignaggi trong một buổi tập.

mcgregor-malignaggi-sparring

Phía Mayweather không ngớt lời chê bai trước đoạn clip ghi lại cảnh McGregor knock-out cựu vô địch quyền anh thế giới Paulie Malignaggi trong một buổi tập.

Hôm 12/08 vừa qua, chủ tịch UFC Dana White đã đăng tải đoạn clip ghi lại một buổi đấu tập giữa Conor McGregor và Paulie Malignaggi. Theo dõi đoạn clip cho thấy Malignaggi đã gặp rất nhiều khó khăn trước McGregor, thậm chí còn bị knock-out sau cú ra đòn bằng tay trái chính xác của võ sỹ UFC.

Jeff Mayweather - một thành viên thuộc "Money" team cũng theo dõi đoạn clip này và không ngớt lời chê bai võ sỹ người Ireland. "McGregor thật tế chỉ đang phải đấu tập với một Paulie thừa cân. Điều quan trọng nhất của đoạn clip là nó tạo cảm giác cả 2 đang thể hiện hết mình, và thực tế là Paulie đã bị quật ngã. Tuy nhiên, tất cả những gì đã diễn ra trông như rác rưởi vậy," Jefft chia sẻ trên Fight Hub TV.

Bên cạnh đó, cựu tay đấm người Mỹ cũng cho rằng McGregor nên nhận ra sự khác biệt giữa việc đấu tập với Paulie và thượng đài trước Floyd. "Paulie không phải là Floyd. Cho dù McGregor đã đánh trúng hay làm gì trước Paulie thì hắn ta vẫn không thể làm nên chuyện gì trước Floy," thành viên thuộc "Money" team nhận định.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục