Phía Malaysia tự tin đánh bại đoàn quân của HLV Miura

15:28 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng, Nazirul Naim khẳng định U23 Malaysia đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu gặp Olympic Việt Nam.

Malaysia tự tin vượt qua Việt Nam. Ảnh internet.

Tuyển Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura đã có mặt tại Malaysia để tham dự VL U23 châu Á. Nằm cùng bảng I với Olympic Việt Nam còn có sự góp mặt của U23 Malaysia và "ông kẹ" U23 Nhật Bản.

Với việc Nhật Bản chắc chắn sẽ có tấm vé đầu tiên với đẳng cấp vượt trội hơn, Nazirul Naim tự tin Malaysia sẽ giành chiếc vé còn lại trong cuộc đối đầu với đội tuyển Olympic Việt Nam.

"Trận đấu đầu tiên của chúng tôi với Việt Nam được xem như trận chung kết có tính chất quyết định đến việc chúng tôi có thể đi tiếp hay không. Tất nhiên, với tính chất quan trọng như vậy, trận đấu này chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn. Được chơi trên sân nhà nên chúng tôi sẽ nỗ lực đến cùng để giành vé đi tiếp.

Hơn nữa, chúng tôi đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo cho giải đấu này. Bằng chứng là chúng tôi đã thu được không ít kinh nghiệm qua các trận giao hữu với những đối thủ như Myanmar, Indonesia hay Pakistan. Nhìn chung, chúng tôi đang hết sức tự tin trước giải đấu này”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục