Phía đối tác lên tiếng về thương vụ 70 triệu của Arsenal

22:24 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London thật sự nghiêm túc với thương vụ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal đã xác định tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi họ tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công trong thời điểm này. Điều này càng trở nên cần thiết khi đội chủ sân Emirates có thể chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào mùa Hè.

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal đã đưa ra đề nghị trị giá 45 triệu bảng, đồng thời gán thêm Lucas Torreira để thuyết phục Fiorentina nhả người. Được biết, Fiorentina định giá Vlahovic lên tới 70 triệu bảng.

Fiorentina president fires warning to Dusan Vlahovic after Arsenal bid - Bóng Đá

 Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic thậm chí xác nhận, Arsenal thật sự muốn ký hợp đồng và đang thúc đẩy vụ này. Theo Financial Times, đại diện Vlahovic yêu cầu mức lương 6,6 triệu euro, đồng thời nhận 10% số tiền bán tiền đạo này trong tương lai gần.

Mới nhất, Chủ tịch Rocco Commisso của Fiorentina lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi đang cân nhắc tích cực về việc phải làm gì. Cậu ấy đã phát triển ở đây. Và bất cứ điều gì xảy ra, câu lạc bộ đã đưa cậu ấy đến vị trí hiện tại xứng đáng được công nhận."

Theo ý của Commisso, Arsenal có thể phải đưa ra một mức giá phù hợp, đáp ứng yêu cầu của Fiorentina. Vlahovic ghi 16 bàn sau 20 trận tại Serie A mùa này. Hợp đồng của anh với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 21:26 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục