Phía Barca lên tiếng, thương vụ M.U - Depay ngã ngũ?

10:47 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là có ý định đưa ngôi sao người Hà Lan trở lại Old Trafford.

 

Với việc Cristiano Ronaldo đã chính thức rời khỏi Old Trafford, hiện Manchester United đang nỗ lực tìm kiếm phương án thay thế khẩn cấp ngay trong phiên chợ Đông. Nhiều nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ đã cân nhắc đến việc tái hợp Memphis Depay - người đang thi đấu khá ấn tượng tại World Cup. 

Tuy vậy, Jordi Cruyff mới đây đã ngầm bác bỏ khả năng Depay rời khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trao đổi với Mundo Deportivo, Cố vấn Thể thao của Barcelona chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Depay quan trọng với tuyển Hà Lan như thế nào? - Bóng Đá

 Depay khó trở lại Old Trafford. 

"Bạn có thể để một cầu thủ rời đi nếu bạn nhận về một cầu thủ khác. Nhưng, nếu điều đó không tuân thủ theo các quy tắc của Luật công bằng tài chính, tại sao bạn lại làm như vậy?"

"Nó không có ích lợi gì. Về phần Memphis, cậu ấy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và Xavi sẽ là người đầu tiên đồng ý với quan điểm này. Ông ấy luôn nói rằng Memphis là một cầu thủ không gây ra vấn đề gì và luôn cống hiến tối đa."

"Khi Xavi cần, Memphis đã ở đó. Bây giờ đây, chúng tôi không bận rộn với việc bán đi cầu thủ, mà là tập hợp một đội mạnh mẽ để chuẩn bị cho việc La Liga trở lại."

"Những màn trình diễn của Memphis cho đội tuyển quốc gia cho thấy rằng cậu ấy đang bình phục chấn thương, và một Memphis khỏe mạnh có thể thi đấu cho mọi câu lạc bộ."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:17 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục