Phía Ajax xác nhận khả năng bán Antony cho Man Utd

20:11 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnAntony được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong mùa hè này.

 

Manchester United quyết tâm cải tổ đội hình. Họ vừa chia tay hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Nemanja Matic, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị thứ 3 dành cho Frenkie de Jong, với việc Barcelona trước đó đã từ chối lời đề nghị ban đầu có giá trị trong khoảng 52 triệu bảng. Man Utd có ý định chốt thương vụ De Jong với giá 65 triệu bảng.

AJax manager on Antony - Bóng Đá

 Mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Old Trafford.

Theo tờ Mirror, Man Utd ưu tiên nâng cấp một số vị trí nhất định trong đội hình. Khi đó, 1 trung vệ, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ là những ưu tiên của Quỷ đỏ. De Jong là mục tiêu chính, đồng thời Lisandro Martinez và tiền đạo Antony cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Antony chơi xuất sắc ở Ajax và được coi là trò cưng của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, có khả năng Man Utd khó thực hiện thương vụ này. Tân HLV Ajax, ông Alfred Schreuder đã thẳng thắn từ chối Man Utd.

Cụ thể, Alfred Schreuder chia sẻ: "Chúng tôi muốn giữ Antony ở lại Ajax. Tôi muốn làm việc với cậu ấy và BLĐ đội bóng biết rõ điều này."

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ, đại diện của Antony mong muốn giới chủ Ajax lắng nghe lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Dù vậy, mức giá quá cao, rơi vào khoảng 50 triệu bảng, được cho là trở ngại lớn. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:13 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục