Phí trả “cò” cản trở Sturridge sang Liverpool

10:46 Thứ năm 20/12/2012

Mặc dù Chelsea và Liverpool đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng tiền đạo Daniel Sturridge, nhưng đội bóng vùng Merseyside lại đang không gặp trở ngại để có Sturridge khi họ đang không thống nhất được mức phí trả cho người đại diện của cầu thủ này…

Theo các thông tin được tiết lộ, Chelsea và Liverpool đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Daniel Sturridge với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu bảng. Nếu mọi chuyện êm đẹp thì ngày hôm qua (19/12) tiền đạo trẻ của tuyển Anh đã tới vùng Merseyside để tiến hành kiểm tra sức khỏe và sẽ gia nhập Liverpool ngay trong ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào 1/1 tới.
 
Sturridge đang tiến gần tới việc rời Chelsea
 
Tuy nhiên, do đội bóng của vùng Merseyside chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chi trả cho người đại diện của cầu thủ này nên mọi việc đang bị ngưng lại và thậm chí xa hơn thương vụ này rất có thể sẽ bị đổ vỡ. Sở dĩ, Liverpool đang thắt chặt tiền trả cho người đại diện, bởi theo các số liệu mới được công bố, đội bóng này trong 4 năm trở lại đây đã chi một khoản lớn cho giới “cò mồi”.

Theo báo cáo cho biết thì từ mùa giải 2008/09 đến nay Liverpool chi ra đến 31.3 triệu bảng, nhiều thứ 3 tại Premier League sau Chelsea 31.9 triệu bảng và Man City, 39.2 triệu bảng. Đây được xem là điều khá ngạc nhiên. Việc Man City hay Chelsea trả nhiều tiền cho cò cũng không lại bởi trong các năm qua họ là những đội bóng tích cực mua sắm với nhiều hợp đồng bom tấn.

Dựa trên số liệu trên thì có thể thấy 2 điều, thứ nhất là Liverpool mua bán khá nhiều, đội bóng này không có những bản hợp đồng bom tấn trên 30 triệu bảng, nhưng xung quanh mức 20 triệu thì đội bóng này có khá nhiều, thứ 2 là chính sách chuyển nhượng của Liverpool cũng không hợp lý khi chi ra quá nhiều chi phí cho cò để giành được cầu thủ mà họ thích.

Theo đánh giá thì có thể thương vụ của Sturridge vẫn có thể sớm được giải quyết để cầu thủ này có thể gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng của vùng Merseyside dường như cũng không quá lo lắng về việc tăng cường tiền đạo, bởi theo thông tin mới nhất họ cũng đã được thỏa thuận mượn Kevin Gamiero cho đến hết mùa giải từ PSG.

Về phần Chelsea, để Sturridge ra đi là điều đáng ngạc nhiên trong khi đội bóng này đang thiếu người. Nhưng ngược lại, cũng có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới Chelsea sẽ có những bản hợp đồng lớn nhằm vào hàng công.
Phù Sa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục