"Phi thường, tương lai của Arsenal và tuyển Anh"

13:57 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Emmanuel Petit đánh giá rất cao tài năng trên hàng công của Tam Sư và Pháo thủ.

 

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ tại World Cup 2022, Bukayo Saka đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi nhanh chóng để lại ấn tượng bằng một cú đúp vào lưới tuyển Iran ở trận đấu mở màn.

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, Saka thực sự là một cầu thủ tuyệt vời và là tương lai của Arsenal lẫn tuyển Anh. Trao đổi với Compare.bet, huyền thoại của bóng đá Pháp nhận định (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi rất ấn tượng với Saka, với tư cách là một con người lẫn một cầu thủ. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn, làm việc chăm chỉ, biết tôn trọng người khác."

Chuyền 95%, rê dắt 100% & 9 lần đoạt bóng: Quái vật MU thèm khát - Bóng Đá

 Saka tỏa sáng. 

"Saka chỉ tập trung vào tham vọng của mình. Sau tất cả những gì đã trải qua – những lời chỉ trích và phân biệt chủng tộc, cậu ấy đã trở nên phi thường cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

"Saka là tương lai của Arsenal và cả nước Anh. Saka, Jude Bellingham và Phil Foden, họ đều là tương lai của đội tuyển Anh."

"Có được những cầu thủ như Saka là vô giá. Một cầu thủ chuyên nghiệp, khiêm tốn, biết tôn trọng. Tôi đánh giá Saka rất cao và cậu ấy vẫn có thể cải thiện bản thân nhiều hơn nữa."

"Saka đã trưởng thành vượt bậc trong 2-3 năm qua, cậu ấy đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp và vẫn có thể làm được nhiều hơn thế nữa."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:27 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục