Phí chuyển nhượng Bellingham vượt mặt Ronaldo ở Real Madrid

17:54 Chủ nhật 28/05/2023

Real Madrid phải trả số tiền hơn 100 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ tiềm năng của Dortmund.

Phí chuyển nhượng Bellingham vượt mặt Ronaldo ở Real Madrid - Bóng Đá

Bellingham trên đường gia nhập Real Madrid. Ảnh: The Sun.

Truyền thông Anh cho biết Real sẽ phải trả không dưới 108 triệu bảng, bao gồm 87 triệu bảng phí chuyển nhượng và 21 triệu bảng tiền thành tích cho Dortmund để sở hữu Bellingham. Cụ thể hơn, tiền thưởng thành tích sẽ dao động khoảng 1,75 - 3,5 triệu bảng mỗi mùa tùy vào số lần ra sân và số bàn thắng của tiền vệ người Anh.

Nếu thương vụ được ký kết, Jude Bellingham sẽ chiếm chỗ Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) để trở thành thương vụ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Real, sau Eden Hazard (100 triệu bảng) và Gareth Bale (85 triệu bảng).

Hôm 26/5, Marca tiết lộ phái đoàn của Real vừa có cuộc gặp với Dortmund và đạt thỏa thuận cho vụ chuyển nhượng Bellingham. Tiền vệ người Anh dự kiến sẽ có mặt tại Madrid vào tuần tới để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real dự kiến sẽ trao cho Bellingham bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Bellingham sẽ không trở thành cầu thủ có lương cao nhất đội nếu đến Real. Nhưng mức thu nhập của tiền vệ này sẽ tăng lên trong các năm 2025 và 2026.

Đội chủ sân Bernabeu đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Bellingham thi đấu khoảng 14 lần ở mùa giải này. Tiền vệ của Dortmund chinh phục ban huấn luyện và đội ngũ tuyển trạch "Los Blancos" bằng khả năng khống chế bóng, tầm nhìn và những pha xâm nhập vùng cấm ấn tượng.

Hôm 27/5, Bellingham cùng Dortmund bị Mainz cầm hòa 2-2 và mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayern Munich. Ở mùa này, tiền vệ 19 tuổi ghi 14 bàn và góp 5 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 16:27 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục