Phép màu của D.J Augustin mang về chiến thắng quý giá cho Magic

09:41 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnNối tiếp Brooklyn Nets, Orlando Magic tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn nữa khi đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 104-101 ngay tại Scotiabank Arena nhờ cú 3 điểm quyết định của D.J Augustin.

Trái ngược với nhận định của nhiều người khi cho rằng Orlando Magic hoàn toàn không đủ khả năng gây khó dễ cho Toronto Raptors ngay tại Scotiabank Arena, các ngôi sao bên phía đội khách đã có ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa và liên tục tạo ra không ít khó khăn cho “Bầy khủng long”.

1

 Trái với dự đoán của nhiều người, Raptors đã gặp muôn vàn khó khăn trước đối thủ Magicc

Với ưu thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Raptors nhanh chóng tạo ra lợi thế cho mình nhờ lối chơi tốc độ và ban bật đẹp mắt. Thế nhưng Magic cho thấy việc họ có lần đầu tiên lọt vào vòng playoff sau 7 năm không phải là nhờ may mắn, mùa giải thăng hoa của Magic vẫn tiếp tục với ngòi nổ quan trọng mang tên D.J Augustin.

Bằng sự kiên trì và nỗ lực của mình, Magic dần thu ngắn cách biệt với đội chủ nhà thậm chí là vươn lên dẫn trước, đã có những lúc Magic tạo khoảng cách lên đến 16 điểm trước “Bầy khủng long”. Hai đội tiếp tục duy trì thế trận cân bằng và ăn miếng trả miếng cho đến những giây cuối cùng của trận đấu. Tại đây Augustin đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa của mình với cú game-winner quyết định để mang về chiến thắng quý giá cho đội khách.

2

 Augustin đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Magic với cú game-winner đẹp mắt

Augustin đã có ngày thi đấu rất thăng hoa khi dẫn đầu danh sách ghi điểm của Magic với 25 điểm và 6 kiến tạo. Trong đó có cú ném 3 điểm quyết định ở những giây cuối cùng của trận đấu để mang về chiến thắng nghẹt thở cho đội bóng đến từ Orlando.

Tình huống diễn ra khi hai đội đang hòa nhau với tỷ số 101-101, tận dụng nỗ lực screen rất tốt từ Nikola Vucevic khi thu hút được cả Kawhi Leonard và Marc Gasol, qua đó tạo ra khoảng trống rất lớn cho Augustin. Không phụ lòng các đồng đội, ngôi sao 31 tuổi đã có cú ném 3 điểm rất chính xác để nâng tỷ số lên thành 104-101 khi trận đấu chỉ còn 3,4 giây. Quãng thời gian còn lại là quá ngắn để Raptors có thể cứu lấy một thất bại ngay tại sân nhà. Qua đó đành chấp nhận thất bại trước Magic trong trận khởi đầu của chuỗi playoff.

Bên phía Raptors, Kawhi Leonard vẫn có một trận đấu rất tốt với 25 điểm và 6 rebounds sau 33 phút thi đấu. Pascal Siakam tiếp tục cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mùa giải này khi ghi đến 24 điểm và 9 rebounds. Bộ đôi Marc Gasol và Danny Green mỗi người đóng góp thêm 13 điểm, trong khi Fred VanVleet có được 14 điểm từ ghế dự bị.

Tuy nhiên Kyle Lowry lại gây thất vọng rất lớn ở trận này khi không thể ghi nỗi dù chỉ một điểm. Hậu vệ All-Star của “Bầy khủng long” đã thất bại trong cả 7 cú ném rổ của mình ở trận này (trong đó có đến 6 cú ném 3 điểm).

3

 Kyle Lowry gây thất vọng rất lớn ở trận này

Về phía đội khách bên cạnh Augustin, Evan Fournier cũng có ngày thi đấu tốt khi đóng góp đến 16 điểm ở trận này. Jonathan Isaac có 11 điểm và 8 rebounds trong khi Nikola Vucevic có 11 điểm và 8 rebounds. Bộ ba Aaron Gordon, Terrence Ross và Michael Carter-Williams mỗi người góp thêm 10 điểm ở trận này. Tất cả các cầu thủ được tung vào sân bên phía Magic đều đã ghi điểm ở trận này.

Thất bại trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn ngay tại Scotiabank Arena chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của Raptors ở những trận đấu tiếp theo. Việc sẽ tiếp tục được thi đấu tại sân nhà ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 17/4 chắc tới sẽ là cơ hội để “Bầy khủng long” trả lại món nơ đã vay ở trận này. Về phía Magic, mùa giải thần kỳ của họ vẫn tiếp tục và chiến thắng này sẽ là lợi thế lớn cho họ trước khi trở về sân nhà ở những trận đấu sau.

Thông số của hai đội:

magic

 Thông số của Magic

raptors

 Thông số của Raptors

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục