Phát ngôn thất thiệt, Lukaku bị Inter kỷ luật

06:42 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnBLĐ Nerazzurri đã tiến hành nói chuyện với tiền đạo chủ lực, sau thông điệp "sai lệch và nhầm lẫn".

 Lukaku nói về phong độ ở Inter Milan

Sau nhiều tháng bùng phát, virus Corona vẫn đang gieo rắc kinh hoàng trên phạm vi toàn cầu. Trong số các quốc gia hứng chịu thương vong về người, Ý là nơi tang thương thứ hai thế giới. Trong 183.957 ca dương tính COVID-19 ở xứ sở hình chiếc ủng, đã có 24.648 người thiệt mạng - con số chỉ kém duy nhất Mỹ.

Nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, hạng đấu bóng đá số 1 nước Ý là Serie A đã phải tạm hoãn chiến dịch 2019/20. Inter Milan là một trong số những CLB đầu tiên phải thực hiện cách ly.

Mới đây, tiền đạo chủ lực của Nerazzurri - Romelu Lukaku đã hé mở thông tin gây sốc. Ca nhiễm virus chính thức đầu tiên ở Ý được xác định vào ngày 21/02, nhưng Lukaku tin rằng virus Corona vốn đã xuất hiện từ trước đó: “Vào tháng 12, chúng tôi được nghỉ 1 tuần và tôi thề rằng khi trở lại, 23 cầu thủ trong đội hình của Inter Milan đã có dấu hiệu bị bệnh."

Inter Milan 'discipline Romelu Lukaku' after  striker's 'misleading and confusing claims' that '23 out of 25 players' suffered with coronavirus  - Bóng Đá

 Lukaku bị CLB kỷ luật.

Thông điệp của Lukaku khiến anh gặp rắc rối với CLB chủ quản. AS cho hay Inter đã nói chuyện với tân binh đắt giá vì phát ngôn của anh. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã tiến hành kỷ luật với số 9 nhưng không muốn công khai vấn đề.

Inter cho rằng các bình luận của Lukaku là "sai lệch và nhầm lẫn". Tuy vậy, ông lớn nước Ý cũng hiểu Lukaku có thể bị nhiễu thông tin sau thời gian cách ly quá lâu.

Phụng Sồ | 06:12 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục