Phát kiến mới của Tuchel cho hàng công Chelsea

06:46 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đang tìm cách củng cố sức mạnh cho vị trí trung phong ngay trong mùa hè này.

Vấn đề nơi hàng công Chelsea vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Trong bối cảnh Timo Werner thường xuyên bỏ lỡ cơ hội, Olivier Giroud chuẩn bị chuyển đến đầu quân cho AC Milan còn Tammy Abraham không cho thấy rõ tiềm năng phát triển, HLV Thomas Tuchel cần một nhân tố mới đủ sức đảm đương trọng trách ghi bàn mùa tới.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng The Blues đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo trẻ Erling Haaland, thậm chí họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 150 triệu bảng để thuyết phục ngôi sao sinh năm 2000 cập bến Stamford Bridge.

Thomas Tuchel to hand Armando Broja first-team chance at Chelsea? - Bóng Đá

 Chelsea vẫn còn đó 1 tài năng trẻ sáng giá nơi hàng công.

Dù cơ hội thành công của họ trong thương vụ này được đánh giá khá cao, tuy nhiên song song với đó Chelsea cũng cần tìm kiếm thêm một phương án khác để phòng cho trường hợp xấu nhất. Và theo nguồn tin từ Football London, HLV Tuchel đang gửi gắm hy vọng vào tài năng trẻ Armando Broja.

Cầu thủ 19 tuổi vừa trở về sau một mùa giải cho mượn thành công tại Vitesse. Sau những màn trình diễn ấn tượng trên đất Hà Lan, anh đang được ban lãnh đạo Chelsea cân nhắc trao một bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2026.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, HLV Tuchel dự định sẽ trao cơ hội để  Broja thể hiện trong giai đoạn tiền mùa giải trước khi cân nhắc đưa anh lên đội một.

Sự thay đổi của Tuchel tại Chelsea

 
Trường Sơn | 05:48 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục