Phát kiến của Jurgen Klopp đối đầu thách thức mang tên Benzema

12:37 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã tìm ra lời giải cho hàng phòng ngự Liverpool. Tuy nhiên đêm nay nó sẽ được kiểm chứng bởi hàng công Real Madrid.

3 trận gần nhất, Liverpool toàn thắng. Điều đặc biệt là họ giữ sạch lưới trong cả 3 trận đấu đó, điều hiếm thấy ở The Kop mùa này. Sau khi Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip lần lượt nói lời chia tay mùa giải, HLV Jurgen Klopp đã thử nghiệm nhiều phương án ở trung tâm hàng phòng ngự. Và cuối cùng, chiến lược gia người Đức đã tìm ra lời giải.

Fabinho được trả lại vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường, còn Nat Phillips và Ozan Kabak đang trở thành bộ đôi trung vệ cực kỳ đáng tin cậy. Ở trận thắng Arsenal cuối tuần qua, thực chất tuyến tiền đạo và tiền vệ của The Kop làm rất tốt nhiệm vụ gây sức ép để giảm tải gánh năng cho hàng thủ. Nhưng khi cần đến, Philips và Kabak đều xử lý rất ổn thỏa.

 - Bóng Đá

 Hàng thủ Liverpool đã được cải thiện.

Hàng phòng ngự Liverpool được cải thiện đáng kể. Phillips đang chứng tỏ anh xứng đáng đóng vai trò quan trọng ở đội một trong mùa giải tới. Còn Kabak đang cố gắng thuyết phục The Kop mua đứt mình bằng màn trình diễn ấn tượng. Fabinho làm rất tốt nhiệm vụ che chắn cho 2 người đồng đội phía sau, khiến HLV Jurgen Klopp phần nào hối hận vì quãng thời gian để cầu thủ người Brazil chơi ở vị trí trung vệ.

Cho dù Phillips và Kabak chưa đạt đến đẳng cấp như Van Dijk, Gomez hay Matip, nhưng họ đang bổ trở lẫn nhau, người này khắc phục hạn chế của người kia. Một hàng phòng ngự mới, chắc chắn nhất và đáng tin cậy nhất của The Kop trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên rạng sáng mai, phát kiến đó sẽ đối đầu với thử thách khó nhằn mang tên Real Madrid. Cụ thể, Karim Benzema sẽ kiếm chứng “độ bền” của hàng phòng ngự mà HLV Klopp dày công tìm tòi, xây dựng.

 - Bóng Đá

Benzema đang có phong độ cao. 

Tiền đạo người Pháp đang là đầu tàu trên hàng công của Los Blancos. Benzema nổ súng trong 7 trận gần nhât trên mọi đấu trường, trong đó có 9 pha lập công. Không sở hữu tốc độ ấn tượng hay kỹ năng qua người điệu nghệ, nhưng chân sút 33 tuổi cực kỳ lợi hại trong khả năng chọn vị trí, chiếm lĩnh không gian và dứt điểm vô cùng đa dạng.

Liệu “mèo lười” sẽ tìm ra và khai thác điểm yếu của bộ đôi Nat Phillips và Ozan Kabak, hay cặp trung vệ của Liverpool sẽ khắc chế chân sút chủ lực của Los Blancos? Màn đối đầu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:39 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục