Phát kiến của Frank Lampard tiếp tục khiến Tuchel hài lòng

19:33 Thứ hai 24/01/2022

Ngôi sao người Anh vẫn luôn giữ được phong độ ổn định ở cả hai triều đại huấn luyện viên của Chelsea.

 

 Tuchel khen ngợi Mason Mount 

 - Bóng Đá

Chỉ trong vòng chưa đầy 20 ngày, Chelsea và Tottenham Hotspur đã có tổng cộng 3 lần đụng độ nhau trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 Với 2 thất bại liên tiếp trước đó trong khuôn khổ Carabao Cup, hiển nhiên là CĐV Tottenham Hotspur đã trông đợi vào viễn cảnh HLV Antonio Conte tìm ra phương án khắc chế đội bóng cũ của mình.

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn cho thấy sự chênh lệch đáng kể về mặt đẳng cấp so với đội bóng cùng thành phố.

 - Bóng Đá

Sử dụng sơ đồ 4-3-3 tương đối lạ lẫm, đội chủ sân Stamford Bridge đã không bị Conte bắt bài và có thể hoàn toàn kiểm soát được thế trận.

 - Bóng Đá

 Với tỷ lệ kiểm soát bóng và số pha dứt điểm vượt trội, có thể nói The Blues đã giành được chiến thắng thực sự xứng đáng. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, với những pha xử lý 'ma thuật' của mình, Hakim Ziyech là cái tên được khen ngợi nhiều nhất sau trận đấu. Nhưng thực tế, vẫn còn nhiều cầu thủ khác của Chelsea xứng đáng được tuyên dương, điển hình như Mason Mount. 

 - Bóng Đá

 Thi đấu trong vai trò 'số 8', Mount đã thể hiện được 'work-rate' ấn tượng của mình khi có mặt trên khắp mọi điểm nóng trên sân, kèm theo đó là khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, bên cạnh một pha kiến tạo, ngôi sao người Anh còn tạo ra đến 4 cơ hội ngon ăn cho đồng đội, và bản thân anh cũng tung ra được 3 cú sút.

 - Bóng Đá

Trước Spurs, Mount có tổng cộng 53 lần chạm bóng, tung ra được 16 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đội khách và 9 quả tạt bóng. Cần biết, anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90%.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, đúng như lời cựu cầu thủ Danny Murphy từng nhận xét, Mason Mount không bao giờ khiến Chelsea phải thất vọng, ngay cả trong những trận đấu lớn.

Huỳnh Phong | 19:03 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục