Phát hiện "cú lừa" cực tàn nhẫn của Solskjaer khi M.U hạ Watford

07:06 Chủ nhật 10/01/2021 | 4

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có hành động tương đối tàn nhẫn trong chiến thắng của Manchester United.

Không ngạc nhiên khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, khi Man United tiếp đón Watford trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Gặp không ít khó khăn trên sân Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn giành được chiến thắng chung cuộc.

Theo đó, bàn thắng duy nhất của Scott McTominay là quá đủ để giúp Man United giành quyền đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Dù vậy, giới mộ điệu có lý do để chất vất HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông có quyết định khá tàn nhẫn với cầu thủ của đội.

Cụ thể, Odion Ighalo đã được điền tên vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria chỉ góp mặt trên ghế dự bị cho đủ đội hình. Theo đó, Solskjaer không hề trao cơ hội cho cầu thủ này, ngược lại, ông lần lượt thay Marcus Rashford và Anthony Martial vào sân.

Quyết định đó trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của Solskjaer trước trận rằng: "Ighalo sẽ ra sân, trận đấu với Watford rất đặc biệt dành cho cậu ấy. Thật khó khăn khi cậu ấy bị loại thời gian qua, dù tập luyện rất tốt. Nhưng cậu ấy rất lạc quan, và sẵn sàng ra sân thi đấu."

Phát hiện

 Ighalo không được trao cơ hội.

Với việc bị đối xử quá tàn nhẫn, có vẻ như ngày Ighalo rời Man United đã không còn xa. Thực tế cho thấy, Man United không có ý định gia hạn hợp đồng với Ighalo, khi giao kèo hiện tại đáo hạn vào cuối tháng này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:08 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục