Phát biểu đặt Man Utd vào 2 thái cực

11:12 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang dành sự quan tâm cho một tiền đạo đẳng cấp trên TTCN.

 

Victor Osimhen của Napoli đang trong giai đoạn nghỉ ngơi giữa mùa giải vì tuyển Nigeria không tham dự World Cup. Thời gian gần đây, cái tên của Osimhen được chú ý nhiều hơn ở câu chuyện chuyển nhượng. 

Theo đó, Manchester United đang cần tìm người thay thế Ronaldo và ngôi sao Napoli lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Mới đây, nhà báo Carlo Garganese đã đưa ra ý kiến về vụ Osimhen trên GIVEMESPORT:

"Osimhen chắc chắn lại nằm trong danh sách rút gọn của họ vào mùa hè nhưng Napoli đã nói rõ rằng họ không quan tâm đến việc bán trụ cột. Họ đã mất rất nhiều cầu thủ vào mùa hè này và một sự gia hạn dài hạn với Osimhen là điều tốt với Napoli. CLB muốn cậu ấy trở thành một phần của dự án tiếp theo."

Garganese nói về Osimhen  - Bóng Đá

 Osimhen là trụ cột của Napoli.

"Vì vậy, không có cơ hội cho Osimhen ra đi vào tháng Giêng nhưng tôi không loại trừ khả năng cậu ấy chia tay CLB vào mùa hè tới. Tôi sẽ không loại trừ khả năng đó vì Aurelio De Laurentiis. Chủ tịch của Napoli là bậc thầy trong việc bán một trong những ngôi sao lớn của mình với số tiền khổng lồ. Sau đó, đội bóng tìm được những người thay thế dù các cái tên đó không nổi tiếng và Napoli biến họ thành những ngôi sao lớn."

Nếu Napoli làm đúng những gì Garganese chia sẻ, Man Utd chưa thể sớm sở hữu Osimhen ngay giữa mùa giải trong tình cảnh Quỷ đỏ đang cần tiền đạo. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội mua người vào hè 2023 khi Napoli thường chấp nhận bán ngôi sao lớn để thu tiền khủng và tái đầu tư vào cầu thủ khác.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:14 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục