Pháp vs Úc: Thắng lợi cách biệt

12:30 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Pháp sẽ có màn ra mắt World Cup 2022 với một đối thủ được đánh giá thấp hơn.

 

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Konate, Lucas Hernandez; Tchouameni, Rabiot, Fofana; Griezmann, Mbappe; Giroud.

Úc: Ryan; Atkinson, Wright, Rowles, Behich; Hrustic, Mooy, Irvine; Leckie, Duke, Goodwin.

Tình hình nhân sự:

Pháp

Chấn thương đã là cơn ác mộng đối với tuyển Pháp ở World Cup này ngay từ trước khi bóng lăn. Và trước ngày khai mạc, họ lại đón thêm cú sốc khi Karim Benzema được xác nhận sẽ rút lui sau khi gặp vấn đề ở đùi, dù anh chỉ vừa trở lại tập luyện cùng Raphael Varane.

Deschamps không chọn người thay thế Benzema, và ông cũng buộc phải đổi Presnel Kimpembe và Christopher Nkunku lần lượt bằng Axel Disasi và Randal Kolo Muani.

Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ tạo thành bộ tứ tấn công khi Benzema vắng mặt, và nếu Deschamps không muốn mạo hiểm Varane trong trận mở màn, Ibrahima Konate và Dayot Upamecano có thể được chọn.

Tuyển Pháp không còn mạnh nhất thế giới? - Bóng Đá

 Pháp dù chấn thương nhiều nhưng vẫn có đội hình chất lượng.

Úc

Pháp không phải là đội duy nhất phải ôm đầu vì chấn thương, khi tiền đạo của Hibernian, Martin Boyle, đang dưỡng bệnh vì vấn đề về đầu gối và buộc phải rút khỏi đội tuyển. Marco Tilio đã thay thế cầu thủ 29 tuổi, còn lại tất các thành viên khác đều ổn.

Hậu vệ Harry Souttar của Stoke City khẳng định rằng anh đã sẵn sàng ra sân trong ngày khai mạc, mặc dù thiếu thời gian tập luyện kể từ khi phẫu thuật ACL, do đó khả năng vẫn sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu này. Ajdin Hrustic, người đã có 20 lần khoác áo đội tuyển, đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Verona vì chấn thương mắt cá, nhưng anh nên ra sân nếu khỏe mạnh.

Nhận định:

Nhà đương kim vô địch World Cup Pháp sẽ tiếp Australia ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Pháp là ứng cử viên lớn của các giải đấu họ tham gia với những cầu thủ chất lượng, những ngôi sao ở cấp độ hàng đầu của bóng đá châu Âu ở mọi vị trí. Pháp bước vào giải đấu với mong muốn trở thành quốc gia thứ ba bảo vệ được danh hiệu này, sau Ý và Brazil.

Cơn ác mộng của nhà vô địch đang đeo bám tuyển Pháp - Bóng Đá

 Pháp được mong đợi sẽ bảo vệ chức vô địch.

Australia đã đủ điều kiện tham dự World Cup thông qua loạt sút luân lưu căng thẳng trước Peru và sẽ góp mặt tại kỳ World Cup thứ năm liên tiếp của họ. Họ đã không thể vượt qua vòng bảng trong 3 lần gần đây nhất, chỉ vào được vòng 16 đội vào năm 2006.

Với khoảng cách rõ ràng về đẳng cấp, Pháp sẽ tận dụng điều đó, thoải mái giành chiến thắng trong trận đấu ra quân.

Dự đoán: Pháp 3-1 Australia.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:32 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục