Pháp nhờ đến Anthony Martial để có điểm trước Ukraine

05:59 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Pháp đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 nhọc nhằn với Ukraine trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Khi Kylian Mbappe dính chấn thương, HLV Didier Deschamps đã đặt niềm tin vào Anthony Martial, dù chân sút này đang có khoảng thời gian tồi tệ ở Man Utd.

Với lực lượng vượt trội, Pháp nhập cuộc khá tự tin và có được nhiều pha phối hợp tấn công ăn ý. Tuy nhiên, ở khâu dứt điểm, những Paul Pogba, Antoine Griezmann hay Martial đều không làm tốt.

 - Bóng Đá

 Martial tỏa sáng đúng lúc.

Không lâu sau khi Martial bỏ lỡ ở tình huống đối mặt với thủ môn từ đường chuyền như đặt của Pogba phút 43, Ukraine đã có bàn mở tỷ số. Mykola Shaparenko là người lập công với cú sút xa tuyệt đẹp.

Hiệp hai bắt đầu chưa lâu, Pháp đã được được bàn gỡ hòa. Chính xác là phút 50, từ đường chuyền của Kingsley Coman, Martial đã chớp thời cơ thành công với pha dứt điểm cận thành sau tình huống lộn xộn.

Thời gian còn lại, 2 đội đều nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng bất lực. Với trận hòa 1-1 này, Pháp vẫn đứng đầu bảng D với với 9 điểm sau 5 trận. Phần Lan sẽ có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với Les Bleus khi mới đá 3 trận và đã có 5 điểm. Trong khi đó, Ukraine vẫn đứng thứ 3 sau 5 trận hòa liên tiếp.

Đội hình ra sân:

Ukraine: Andriy Pyatov; Illia Zabarnyi, Sergey Krivtsov, Mykola Matvyenko; Oleksandr Tymchyk, Taras Stepanenko, Mykola Shaparenko, Vitalii Mykolenko; Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk, Viktor Tsygankov.

Pháp: Hugo Lloris; Leo Dubois, Kurt Zouma, Presnel Kimpembe, Lucas Digne; Aurelien Tchouameni, Paul Pogba; Kingsley Coman, Antoine Griezmann, Adrien Rabiot; Anthony Martial.

Solskjaer từ chối chỉ trích Martial 

 
Minh Tuấn | 05:01 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục