Pháp hạ Đức, Fernandes liền có lời nhắn gửi tới Pogba

06:26 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnCả tuyển Pháp và Bồ Đào Nha đều giành được 3 điểm tối đa trong trận ra quân ở VCK EURO năm nay.

Bồ Đào Nha có trận đấu khó khăn khi đối đầu với chủ nhà Hungary. Phải tới khoảng 10 phút cuối, "Brazil châu Âu" mới có thể thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Trong khi đó, Pháp cũng có được điều tương tự.

Pha đá phản lưới nhà của Mats Hummels đã giúp tuyển Pháp có được 3 điểm cực kỳ quan trọng trước tuyển Đức. ĐÁng chú ý, tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ có màn thư hùng với tuyển Pháp ở bảng F thời gian tới. Đó có thể là trận chung kết sớm của giải đấu.

Ngay lập tức, Bruno Fernandes có ngay thông điệp gửi tới Paul Pogba. Trên trang cá nhân Instagram của mình, Fernandes đã đăng bức ảnh của Pogba trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với lời nhắn: "Hạnh phúc cho bạn, nhưng chỉ với danh hiệu "cầu thủ hay nhất" hôm nay thôi đấy".

Bruno Fernandes sends message to Paul Pogba after France beat Germany in Euro 2020 opener - Bóng Đá

 Thông điệp mà Bruno Fernandes gửi tới Paul Pogba sau trận đấu.

Trong khi Pogba chơi rất hay, cá nhân Fernandes cũng có những đóng góp quan trọng cho tuyển Bồ Đào Nha. Cả 2 chắc chắn sẽ là những nhân tố có thể giúp đội nhà tiến sâu ở giải đấu lần này.

Tuyển Pháp sẽ chạm trán với Hungary trong trận đấu tiếp theo ở bảng F, trong khi Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Đức. Đó đều là những trận đấu rất hấp dẫn ở vòng bảng EURO năm nay.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 05:28 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục