'Pháo hai nòng' và những thống kê kinh ngạc sau trận Fulham 1-5 Arsenal

21:17 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnCó quá nhiều cột mốc ấn tượng được xác lập sau trận thắng huỷ diệt của Arsenal trước đội chủ nhà Fulham. Dưới đây là những thống kê đến từ Opta Joe.

0 - Fulham vẫn chưa thể giữ sạch lưới bất cứ trận nào trong mùa giải năm nay và 5 bàn thua ngày hôm nay cũng nâng tổng số lần vào lưới nhặt bóng của các thủ môn The Cottagers lên đến con số 21, hơn ít nhất 4 bàn so với bất cứ đội bóng nào tại giải.

2 - Cả Aaron Ramsey và Pierre-Emerick Aubameyang đều ghi bàn và giúp Arsenal đánh bại Fulham - đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League có hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn và kiến tạo cho một đội trong một trận đấu. 

Tất tần tật những kỷ lục được xác lập sau trận Fulham 1-5 Arsenal - Bóng Đá

 Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League mới có hai người ra sân ở băng ghế dự bị và ghi bàn + kiến tạo.

4 - Luciano Vietto đã sở hữu đến 4 pha kiến tạo trong ba trận đấu gần nhất tại Premier League cho Fulham trên sân nhà Craven Cottage. 

5 - Alexandre Lacazette đã trực tiếp tham gia vào năm bàn thắng trong năm trận đấu tại Premier League mùa này (3 bàn, 2 pha kiến tạo).

39 - Aaron Ramsey ghi bàn thắng thứ ba cho Arsenal chỉ 39 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh vẫn kém kỷ lục của 'Lord' Bendtner vào tháng 12 năm 2017, khi mà tiền đạo người Đan Mạch đánh đầu tung lưới Tottenham Hotspur chỉ 35 giây sau khi vào sân.

18 - Kể từ đầu năm cho đến nay, bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang đã ghi được cùng 14 bàn và có 4 pha dọn cỗ cho đồng đội lập công. Không ai ở Arsenal đóng góp nhiều hơn con số này. Đội bóng phía bắc London thực sự đang sở hữu hai khẩu đại pháo!

Vũ Quang Toản | 20:50 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục